SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật 4 tuổi của con gái, Trà Ngọc Hằng xúc động khẳng định điều đậm tình mẫu tử này

Thứ hai, 01/08/2022 13:24

Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ tình yêu dành cho ái nữ đính kèm bộ ảnh cực chất.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật tròn 4 tuổi đến ái nữ. Nữ người mẫu bày tỏ tình yêu thương với con gái cưng. Cô khẳng định dù cực khổ, dù chịu điều tiếng, dù một mình nuôi con nhưng cô chưa bao giờ hối hận vì đã mang ái nữ đến với thế gian tươi đẹp này.

Con gái siêu xinh xắn đáng yêu của Trà Ngọc Hằng.

Trà Ngọc Hằng viết: "Happy birthday con gái yêu của mẹ!

4 năm tuy không dài cũng không ngắn, nhưng nó là một hành trình đầy khó khăn và nước mắt với chúng ta. Và đến hôm nay mẹ muốn nói một điều rằng: Mẹ chưa bao giờ hối hận khi được lựa chọn mang con đến với cuộc đời.

Nhớ năm 2017, mẹ đã mạnh dạn quyết định đi theo đuổi ước mơ của mình. Rời xa gia đình, rời xa người yêu, rời xa quê hương đất nước của mình để đi đến Mỹ. Vừa đến đây chưa kịp bắt nhịp làm quen với một thành phố rộng lớn đèn hoa náo nhiệt vô cùng này thì mẹ đã biết trong bụng mình có con.

Mẹ đã trải qua đủ mọi thứ cảm xúc, từ tồi tệ tới hoang mang, từ cô độc tới hoảng sợ. Nhưng mẹ biết mình chỉ có thể lựa chọn một giấc mơ thời điểm đó. Mẹ chọn Sophia - sinh mệnh đang nằm trong bụng của mình. Mẹ rời nước Mỹ rộng lớn, lộng lẫy và đầy hứa hẹn để trở về làm cô gái miền Tây (dù sống tại Sài Gòn), để có thể chạm tay vào giấc mơ mẹ khao khát nhất: Làm mẹ của con. Single mom hay gì mẹ không quan tâm, bởi làm mẹ không sai, làm mẹ của một thiên thần càng là điều đúng đắn!

Tất cả ước mơ của mẹ giờ đây chính là mỗi ngày được thấy con khỏe mạnh, ngoan ngoãn và sẽ thành một cô gái tốt, sống vị tha, bao dung và hiếu thảo với gia đình, cha mẹ, ông bà. Thế là đủ với mẹ rồi, còn ước mơ của mẹ, mẹ xin cất lại như một kỉ niệm vậy. Tất cả vì con".

Trà Ngọc Hằng và con gái khoe thần thái đỉnh của chóp trong bộ ảnh mừng sinh nhật.

Nữ người mẫu còn đăng kèm bộ ảnh xinh lung linh cùng ái nữ. Dù còn bé nhưng Sophia đã có được thần thái cuốn hút và tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính. Cô bé phối hợp nhịp nhàng cùng phụ huynh để tạo ra những khoảnh khắc đẹp nhất. Trà Ngọc Hằng cũng rất khuyến khích niềm đam mê nghệ thuật của ái nữ. Cô thường đưa con gái theo dự các sự kiện của bạn bè để bé dạn dĩ hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới