SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật bạn thân Hoàng Mập, Việt Hương tặng hẳn dây chuyền 2 cây vàng

Thứ bảy, 17/10/2020 12:31

Dù sống khá giản dị nhưng độ chịu chơi và chịu chi của Việt Hương hẳn khó ai sánh bằng.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật, Hoàng Mập đã mời một số bạn thân đến nhà chung vui cùng mình. Trong đó, có sự góp mặt của danh hài Việt Hương. Cả hai liên tục tạo dáng "cute hạt me" bên nhau khiến các khách mời bật cười thích thú. Điều bất ngờ nhất là nữ danh hài đã tặng bạn thân món quà sinh nhật, đó là một dây chuyền trị giá 2 cây vàng để mừng tuổi mới.

Nhận món quà của bạn mình tặng, Hoàng Mập không giấu được niềm vui: "Việt Hương đi mua quà cho mình, tặng cái mặt ông Phật quá đẹp và sợi dây chuyền 2 cây vàng. Em ấy hứa 1 năm tặng 1 cây. Vậy sang năm được 3 cây. Vậy 100 năm sau Hoàng Mập được bao nhiêu cây vàng?".

Việt Hương và Hoàng Mập vô cùng thân thiết trong ngày sinh nhật

Việt Hương và Hoàng Mập chơi thân từ thuở còn học cùng trường Sân khấu Nghệ thuật, đến nay đã hơn 20 năm. Cả hai luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc. Vừa qua, khi hay tin Hoàng Mập kẹt tiền làm phim, Việt Hương đã không ngần ngại chuyển hẳn 1 tỷ đồng để phụ giúp nam danh hài. Tình bạn này khiến ai nấy phải ngưỡng mộ. Vì thế, chuyện Việt Hương tặng dây chuyền 2 cây vàng cho Hoàng Mập cũng đâu thấm thía gì so với những sự giúp đỡ nói trên của cả hai dành cho nhau.

Cận cảnh món quà sinh nhật Việt Hương tặng cho Hoàng Mập khiến ai cũng ngưỡng mộ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới