SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật con gái cưng nhưng Thúy Nga khiến ai cũng phải bật cười vì lời chúc

Thứ ba, 04/05/2021 19:35

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh mừng sinh nhật 10 tuổi của con gái cưng.

Nguyệt Cát là con gái chung của danh hài Thúy Nga với người chồng đầu tiên. Nhân dịp 10 tuổi của con gái Nguyệt Cát, nữ danh hài đã tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho cô công chúa nhỏ ở trường cùng bạn bè. Càng lớn, con gái danh hài nổi tiếng càng xinh xắn, đáng yêu, bé cũng rất nghịch ngợm, hồn nhiên. Chia sẻ hình ảnh buổi sinh nhật ấm cúng, nữ danh hài dành nhiều lời chúc đến con gái cưng.

Lời chúc rất đáng yêu của Á hậu Quý bà dành cho con gái

Thúy Nga viết: "Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của mẹ vừa tròn 10 tuổi. Tiệc sinh nhật hôm nay tổ chức tại trường. Mẹ không mong gì ngoài con gái của mẹ luôn ngoan ngoãn, luôn yêu thương gia đình, mọi người và nhanh ăn, chóng lớn". Đặc biệt nhất là câu chúc: "Chân phải dài miên man hơn mẹ nha con!" khiến ai nấy phải bật cười.

Cô bé Nguyệt Cát đã có buổi tiệc sinh nhật hạnh phúc, ấm cúng bên mẹ và bạn bè

Nguyệt Cát càng lớn càng xinh đẹp, đáng yêu

Thúy Nga và bé Nguyệt Cát cũng nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người hâm mộ

Dù làm "mẹ đơn thân" nhưng Thúy Nga luôn cố gắng để con gái không cảm thấy bị thiếu thốn tình cảm. Mỗi năm sinh nhật con gái cô đều dành những điều đặc biệt, bất ngờ cho cô bé. Có lẽ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thúy Nga luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho cô con gái nhỏ, và mong muốn cô bé sẽ có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ hơn mẹ.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới