SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật con gái út: Lê Tuấn Anh chia sẻ ảnh hiếm Bí Ngô khi mới sinh

Thứ tư, 16/12/2020 17:08

Con gái út là NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh là Bí Ngô (tên thật là Lê Ngô Bảo Châu). Mừng sinh nhật cô gái út đáng yêu, Lê Tuấn Anh đã chia sẻ hình ảnh cực độc, cực hiếm của cô gái.

Trong làng giải trí Việt, tổ ấm của NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh luôn được xem là mẫu mực, nề nếp. Ngoài tình cảm vợ chồng gắn bó nhiều năm, cặp đôi còn nhận nhiều lời khen về lối giáo dục các con của mình. Hồng Vân có ba người con, gồm hai gái và một trai. Cả 2 người con riêng của chị đều trưởng thành, cô con gái lớn kết hôn năm 2018.

Trong đó, Bí Ngô (tên thật là Lê Ngô Bảo Châu) sinh năm 2007, là con gái út của NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh. Từ bé, cô bé đã sở hữu nét đáng yêu, bụ bẫm tạo nhiều thiện cảm với người đối diện.

Nhân ngày sinh nhật của cô con gái út, diễn viên Lê Tuấn Anh chia sẻ ảnh hiếm của Bí Ngô lúc mới sinh

Theo NSND Hồng Vân, Bí Ngô từ nhỏ đã là đứa trẻ tự lập, trách nhiệm cao và cũng là người có cá tính mạnh. Không ít lần, chị phải “cân não” trong những cuộc tranh luận với bé, nhằm giúp con hiểu rõ vấn đề.

Từ nhỏ đã là một cô bé đáng yêu

Bí Ngô càng lớn càng xinh đẹp

Cô bé tự chúc mừng sinh nhật của bản thân

Có bố và mẹ đều là những tên tuổi gạo cội của nghệ thuật, Bí Ngô ngay từ nhỏ đã bộc lộ nhiều năng khiếu ở các lĩnh vực kịch, múa và hát. Dù vậy, Hồng Vân luôn cân nhắc và thậm chí “kìm” lại niềm đam mê của con. Nữ nghệ sĩ chỉ cho phép con biểu diễn góp vui tại các chương trình do trường tổ chức, đồng thời từ chối các lời mời đóng phim, gameshow hay biểu diễn sân khấu bên ngoài.

Gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới