SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật giản dị bên con trai giữa mùa dịch tại Mỹ, Ngọc Quyên vẫn bịt khẩu trang kín mít

Chủ nhật, 26/04/2020 08:37

Cựu người mẫu đã cùng số ít bạn bè thân thiết đón tuổi mới ấm áp.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên vừa đăng tải những hình ảnh mừng sinh nhật bên vài bạn bè thân tình. Cô diện trang phục giản dị và đeo khẩu trang cẩn thận. Tiệc cũng được trang trí giản dị nhưng không thiếu chiếc bánh kem hoành tráng mừng tuổi mới cho cựu người mẫu.

Ngọc Quyên xúc động viết: "Phải nói gì về sinh nhật cả đời người sẽ có một lần. Một năm nhiều biến động không chỉ mình mình mà cả thế giới. Coronavirus làm cả thế giới bị cách ly, sợ hãi, khóc than khắp nơi. Mình không nghĩ một ngày nơi xứ người sẽ có tấm hình sinh nhật đáng nhớ như vậy. Không mong gì hơn trong năm nay chỉ mong em và những người em từng nói chuyện hay biết qua khỏe mạnh là em vui rồi. Chỉ cần thế. Cám ơn những người bạn, nhân viên partner của tôi. Làm bất ngờ tui như vậy. Happy Birthday to me 2020".

Dù sinh nhật ở mùa dịch nhưng Ngọc Quyên vẫn thấy ấm áp vì tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp và nhân viên đã dành cho mình. Quan trọng hơn cả, cô nàng còn có cậu con trai yêu quý luôn bền cạnh.

Ngọc Quyên mừng sinh nhật trong thời điểm dịch corona bùng phát tại Mỹ. Tuy nhiên, cô vẫn đón tuổi mới ấm áp bên con trai và bạn bè thân thiết.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới