SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật lần thứ 45 của Châu Kiệt Luân, cư dân mạng sửng sốt hỏi: 'Tại sao anh lại già đi?'

Thứ sáu, 19/01/2024 09:41

Hình ảnh mới của "ông hoàng Cpop" Châu Kiệt Luân đang trở thành tâm điểm tranh luận của cư dân mạng xứ Trung.

Mới đây cầu thủ bóng rổ Lâm Thư Hào đã tin chúc mừng sinh nhật của Châu Kiệt Luân và đính kèm ảnh hai người đang chơi tennis. Tuy nhiên ngoại hình của nam ca sĩ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng.

Hình ảnh già nua, xuống sắc của Châu Kiệt Luân khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Khác một trời một vực với vẻ điển trai, phong độ của "ông hoàng nhạc pop" lúc trước, trong ảnh, Châu Kiệt Luân trông già hơn rất nhiều, khiến cư dân mạng tranh luận sôi nổi.

Nhiều người nhận xét nhìn Châu Kiệt Luân trong ảnh đã sụt cân rất nhiều, má hóp lại rất rõ, ngoại hình kém sắc khác hẳn với trạng thái trước đây, cư dân mạng không khỏi bàn tán: "Có tin đồn gì về Châu Kiệt Luân và gia đình anh ấy không?", Sao anh trở thành ông già nhanh vậy?", "Có phải Châu Kiệt Luân làm việc quá sức". Thậm chí có người còn hoài nghi bình luận đây là Châu Kiệt Luân thật hay giả bởi trước đó có một người bán bánh nổi tiếng mạng xã hội vì có ngoại hình giống nam ca sĩ xứ Đài. "Trông giống như người bán bánh", "Đây là khó tin nhất", "Có phải định đánh lừa mọi người" , "Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy trông không giống anh Châu?"...

Châu Kiệt Luân (Jay Chou), sinh năm 1979 là nhạc sĩ người Đài Loan từng đoạt giải thưởng âm nhạc thế giới, đồng thời là ca sĩ, nhà sản xuất nhạc được hàng triệu fan trên thế giới yêu mến. Châu Kiệt Luân kết hôn với người mẫu Côn Lăng vào ngày 17/1/2015 tại nhà thờ Selby Abbey, North Yorkshire. Đám cưới của Châu Kiệt Luân từng thực sự khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước sự "chịu chi" và chu đáo của mình dành cho người vợ xinh đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới