SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật Linh Chi, Lâm Vinh Hải nhắn nhủ: 'Em chỉ cần trong vòng tay anh, mọi thứ khác anh sẽ gánh vác thay em'

Thứ sáu, 16/09/2022 10:46

Lâm Vinh Hải đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến Linh Chi trong ngày sinh nhật của cô.

Lâm Vinh Hải và Linh Chi là cặp đôi nhận nhiều chỉ trích từ công chúng nhưng vẫn kiên trì nắm tay nhau xây dựng một mái ấm hạnh phúc. Cặp đôi công khai tình cảm vào tháng 2/2017. Ngay sau đó, Lý Phương Châu - vợ cũ của nam vũ công đã tố anh ngoại tình với nữ người mẫu từ trước khi ly hôn cô. Trước làn sóng chỉ trích, Lâm Vinh Hải lên tiếng bênh vực bạn gái mới và khẳng định cả hai đến với nhau khi anh đã ly thân. Riêng Linh Chi phủ nhận mình là người thứ ba. Bước qua những thị phi mệt mỏi, cả hai đã ở bên nhau được 6 năm đầy ngọt ngào.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã trải qua 6 năm ngọt ngào nhưng cũng lắm khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vinh Hải đã đăng ảnh tình tứ bên Linh Chi kèm theo đó là lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương dành cho vợ mình: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Em chỉ cần mãi trong vòng tay anh, còn mọi thứ khác anh sẽ gánh vác thay em. Chỉ mong tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, yêu đời, mãi bên anh. ANH YÊU EM BÀ GIÀ CỦA ANH".

Còn Linh Chi cũng đăng tải dòng trạng thái tự mừng sinh nhật bản thân rằng: "Chúc mừng sinh nhật chính bản thân tôi. Cám ơn mọi người về tất cả lời chúc trong ngày hôm nay, ngày này mấy chục năm về trước có 1 sinh linh bé bỏng trong hình chào đời". Cô còn khoe bức ảnh diện đồ ngủ cực sexy thoải mái thả dáng ở một nơi xa.

Lâm Vinh hải gửi lời chúc mừng sinh nhật Linh Chi cực ngọt ngào. Anh nhắn nhủ cô chỉ cần trong vòng tay mình, còn cả thế giới để anh lo.

Linh Chi cũng tự chúc mừng bản thân bằng ảnh siêu sexy.

Từ khi về chung một nhà, Lâm Vinh Hải luôn yêu chiều Linh Chi hết mực. Anh giao hết tài sản cho vợ nắm và cố gắng làm việc để cô yên tâm ở nhà tận hưởng cuộc sống vui vẻ an nhàn. Nam vũ công còn không muốn vợ mang thai bởi anh hiểu sức khỏe của cô khá yếu nên không đủ sức bảo vệ bản thân và con an toàn nếu cấn bầu. Hiện tại, cặp đôi cũng không còn bị ném đá như xưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới