SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật mẹ ruột, Cao Thái Hà tặng ngay căn hộ sang trọng cho đấng sinh thành

Thứ ba, 18/04/2023 13:19

Cao Thái Hà đã tặng mẹ ruột một căn hộ vô cùng sang trọng với nội thất cực đắt đỏ.

Sau khi bố ruột qua đời, Cao Thái Hà đã dành hết sự yêu thương và chăm sóc cho mẹ ruột. Mới đây, nhân dịp sinh nhật của mẹ mình, nữ diễn viên đã gửi lời chúc đầy tình cảm đến đấng sinh thành. Cô còn gửi tặng cho mẹ mình một căn hộ cực xa hoa và tiện nghi.

Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ của con. Khi làm căn nhà này con đã nói với thiết kế kết hợp bàn ăn ở khu vực bếp, vì con biết lúc ba còn sống đã cầm đũa lên rồi nhưng lúc nào mẹ cũng còn loay hoay dưới bếp. Con bây giờ trưởng thành rồi, niềm vui của con là ngồi ở sát bên mẹ, nhìn mẹ nấu ăn trong bộ đồ bộ đáng iu và đợi mẹ cầm đũa lên cười hạnh phúc thì con mới ăn ngon được, đó là khoảnh khắc Con cảm thấy bình an và tuyệt vời nhất.

Cám ơn mẹ vì đã đồng ý lên Sài Gòn ở với con. Cám ơn mẹ vì đã luôn bao dung tha thứ cho con. Cám ơn mẹ vì đã sinh con ra. Cám ơn mẹ vì đã vất vã nuôi nấng con. Cám ơn mẹ vì những hi sinh dành cho gia đình. Cám ơn mẹ vì đã bảo vệ con. Cám ơn sự tồn tại của mẹ trên thế giới này. "Món quà sinh nhật con dành tặng mẹ, con yêu mẹ rất nhiều!"".

Mừng sinh nhật mẹ ruột, Cao Thái Hà tặng ngay quà khủng

Thiết kế hiện đại và nội thất sang trọng cho thấy Cao Thái Hà rất chăm chút đầu tư cho căn hộ của mẹ ruột.

Ngoài ra, căn hộ còn có một ban công rộng và gần gũi thiên nhiên.

Căn hộ có hai phòng ngủ vô cùng tiện nghi. Toàn thể không gian và nội thất lấy tông trắng làm chủ đạo. Cô lựa chọn những vật dụng xinh xắn để trang hoàng thêm cho căn hộ của mẹ mình. Phía trước căn hộ là ban công khá rộng. Nữ diễn viên đặt bộ bàn ghế gỗ và trồng thêm cây xanh để mẹ mình có thể thư giãn giữa thiên nhiên xanh mướt mát mẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới