SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật ông xã Lương Thế Thành, Thúy Diễm tung ảnh 2 vợ chồng đắm mình trong bồn tắm

Thứ năm, 01/10/2020 10:32

Hình ảnh ngọt ngào của Thúy Diễm và Lương Thế Thành khiến người xem hú hét.

Trên trang cá nhân của mình, Thúy Diễm vừa đăng tải lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào dành cho Lương Thế Thành: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu! Chúc ông xã luôn đẹp trai, phong độ, luôn diễn thật hay, được khán giả yêu thương, còn về nhà đã có em lo! Anh chỉ việc đẹp trai là được nha. Tuổi mới thật vui nha ông xã, em và Bảo Bảo yêu anh".

Đi kèm với lời chúc cực tình cảm, Thúy Diễm còn đính kèm loạt ảnh tình bể bình bên chồng. Cả hai tắm bồn cùng nhau. Nữ diễn viên ôm và hôn chồng khiến dân tình được một phen hú hét. Dù đã là bố mẹ của một nhóc tì hai tuổi nhưng cặp đôi vẫn luôn dành cho nhau những điều lãng mạn nhất trong các chuyến du lịch, nghỉ dưỡng riêng tư hay hẹn hò ăn tối cùng nhau.

Thúy Diễm khoe ảnh tắm bồn cùng ông xã ngọt ngào hết nấc

Thúy Diễm và Lương Thế Thành chính thức về chung một nhà vào năm 2016. Cặp đôi đón quý tử đầu lòng là bé Bảo Bảo vào năm 2018. Cặp đôi luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Dù là soái ca màn ảnh, Lương Thế Thành vẫn tình nguyện ở nhà giữ con cho vợ đi đóng phim xa. Ngược lại, Thúy Diễm luôn dành cho chồng sự yêu thương, trân trọng và hết lời ca ngợi trên mặt báo mỗi khi nhắc đến anh.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới