SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật sớm, Sĩ Thanh tung bộ ảnh diện nội y siêu sexy khoe trọn đường cong cực nóng bỏng

Thứ sáu, 10/12/2021 14:22

Bộ ảnh đón sinh nhật của Sĩ Thanh đang khiến cư dân mạng "đau mắt".

Sĩ Thanh được công chúng biết đến với vai trò ca sĩ và cũng là một trong những nữ nghệ sĩ đầy năng nổ của showbiz Việt. Suốt hành trình làm nghệ thuật, cô đã không ngần ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ ca hát, cô nàng còn góp mặt vào nhiều bộ phim, truyền hình thực tế, gameshow nhưng gần đây nữ ca sĩ lại dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào kênh Youtube cá nhân.

Mới đây nhất, trước ngày sinh nhật của mình, cô nàng đã đăng tải một bộ ảnh mới cực kì sexy. Có thể thấy, giọng ca "Oh my chuối" diện trên mình bộ nội y "tí hon" khoe trọn đường cong cơ thể đỉnh hết chỗ nói cùng làn da trắng sáng và đôi chân siêu nuột nà. Có thể thấy, mặc dù chỉ cao 1m55 nhưng nói về độ nóng bỏng thì Sĩ Thanh chắc phải xếp Top đầu trong danh sách những mỹ nhân đình đám của Vbiz.

Sĩ Thanh cực nóng bỏng trong bộ ảnh mới nhất

Chỉ ít phút sau, bộ ảnh làm nhức mắt người xem của Sĩ Thanh đã gây bão mạng xã hội. Dưới phần bình luận, không ít người đã phải tấm tắc khen body của cô nàng: "Cháy quá chị ơi", "Mlem mlem", "Chị Thanh body quá đẹp luôn á", "Chị làm vậy ai làm lại chị đây".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới