SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật Trấn Thành, em gái đăng ảnh hiếm ai ngờ chiếm trọn spotlight

Thứ bảy, 06/02/2021 10:19

Hai em gái đều chúc dự án phim mà Trấn Thành đầu tư nhiều tâm huyết, tiền bạc sẽ thắng lớn khi ra rạp.

MC Trấn Thành có hai người em gái là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Em gái lớn của Trấn Thành là Huỳnh Mi đã kết hôn vào năm 2018 với chồng người Hồng Kông - Yung Man Kit. Hiện tại, Huỳnh Mi cũng đã làm mẹ và có cuộc sống rất viên mãn. Trên trang cá nhân mới đây, Huỳnh Mi cũng đăng ảnh em trai chụp cùng con gái của mình và viết: "Chúc mừng sinh nhật anh trai yêu dấu. Chúc năm nay sinh nhật hoành tráng với Bố Già thắng lớn và thuần phục được vò vẽ nhé".

Hình ảnh Trấn Thành bên cháu gái được Huỳnh Mi chia sẻ.

Cũng giống như chị gái, Huỳnh Ân cũng sớm gửi lời chúc đến anh cả: "Thời điểm này thì còn lời chúc nào quý giá hơn là chúc Bố Già (PV: Dự án phim Tết của Trấn Thành) thắng lớn nữa chứ á". Đáng chú ý là hình ảnh cũ Huỳnh Ân chia sẻ. Trong ảnh, Trấn Thành còn khá gầy và đen, ôm em gái. Huỳnh Ân hồi nhỏ cũng gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng lém lỉnh, đáng yêu.

Huỳnh Ân bên anh trai hồi nhỏ.

Giờ đây cô nàng đã "lột xác" nhiều như thế này.

Nếu như chị gái yên bề gia thất, tập trung kinh doanh thìu Huỳnh Ân lại theo chân anh trai gia nhập showbiz. Nhờ sự hậu thuẫn của anh trai, Huỳnh Ân cũng được xuất hiện trong một số dự án của Trấn Thành. Với lối diễn xuất tự nhiên, nhiều người kỳ vọng Huỳnh Ân sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới