SAO » Chuyện làng sao

Mừng sinh nhật tri kỉ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga khoe nhan sắc rực rỡ sau thời gian vắng bóng

Thứ hai, 13/07/2020 14:40

Nàng Hậu rất thần thái và vui mừng chúc sinh nhật người bạn thân Thuỳ Dung của mình.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã chia sẻ dòng trạng thái mừng sinh nhật của bạn thân Thuỳ Dung, người tri kỉ bên cô lúc buồn vui lẫn hoạn nạn. Nàng Hậu viết:

"21/6 là ngày may mắn nhất cuộc đời của Nga, vì ngày đó có một Thiên thần xinh đẹp rực rỡ, tốt bụng nhân hậu đã đến cuộc đời này. Năm nay chúng mình mừng sanh thần Dung muộn gần cả tháng, vì Dung mới xin được việc làm mới. Mừng sanh thần cũng là mừng một bước chuyển biến mới trong cuộc sống. Khó khăn, thử thách và áp lực sẽ không bao giờ hết, nhưng mình may mắn vì có một người ở bên cạnh, cùng mình đi qua gập ghềnh và nhìn về những điều tươi sáng.

Mình học được ở Dung rất nhiều điều: lòng vị tha, trắc ẩn, niềm tin vào tình nghĩa không dễ phai nhạt và niềm vui trưởng thành hơn mỗi ngày. Mãi nắm tay nhau Lu nhé. Chỉ cần có một người tri kỷ san sẻ thì mọi điều giản dị cũng hoá lung linh".

Cùng với lời chia sẻ chân thành, Hoa hậu Phương Nga còn đăng kèm loạt ảnh mới nhất của cả hai. Bẵng đi một thời gian, nàng hậu trông càng tươi tắn và nhuận sắc hơn gấp bội. Phương Nga có vẻ tăng cân nhẹ nên trông da dẻ hồng hào và tinh thần vô cùng sảng khoái. Cô vừa đảm nhận vai trò giám đốc truyền thông cho một chương trình hướng nghiệp cho phụ nữ.

Phương Nga mừng sinh nhật bạn thân Thuỳ Dung và chia sẻ hình ảnh mới

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới