SAO » Chuyện làng sao

Mừng tuổi mới, em gái Công Vinh tung loạt ảnh khoe đường cong quyến rũ, thần thái không thua mỹ nhân Vbiz

Thứ tư, 07/09/2022 14:01

Nhân dịp đón tuổi mới, em gái Công Vinh là Lê Khánh Chi đã thực hiện bộ ảnh vô cùng gợi cảm.

Mới đây, nhân dịp đón tuổi mới, em gái Công Vinh tung bộ ảnh gợi cảm, khoe đường cong cơ thể. Cô chia sẻ: "Hôm nay là ngày đặc biệt một thiên thần xuất hiện. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra con, cảm ơn vì vẫn còn sức khoẻ để làm việc và cống hiến với những đam mê của mình! Tuổi mới không mong gì hơn chỉ mong bản thân luôn đủ bản lĩnh, vững vàng để vượt qua mọi sóng gió của cuộc đời. Happy birthday to me".

Em gái Công Vinh tung bộ ảnh gợi cảm khi đón tuổi mới.

Trước đó, Khánh Chi cũng đón sinh nhật sớm với bố mẹ và anh trai - chị dâu là Công Vinh và Thủy Tiên.

Khánh Chi sinh năm 1989, từng đoạt giải Hoa khôi sinh viên. Không chỉ được biết đến là em gái của cầu thủ Công Vinh, Khánh Chi còn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ca hát, vũ đạo tốt.

Khánh Chi bị anh trai can ngăn, không muốn cho vào showbiz vì sợ em gái vướng phải thị phi. Thế nhưng vì đam nghê ca hát, Khánh Chi và người bạn thân vẫn quyết tâm thành lập nhóm nhạc và hoạt động biểu diễn một thời gian ngắn.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, em gái Công Vinh sang Singapore làm việc. Cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại các quán bar tên tuổi. Cuộc sống dần ổn định nhưng Khánh Chi dường như kín tiếng hơn về đời tư.

Thời gian gần đây, Khánh Chi quyết định về Việt Nam sinh sống để dành thời gian nhiều hơn bên người thân. Cô được khen ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn.

Khánh Chi được khen ngày càng xinh đẹp hơn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới