SAO » Chuyện làng sao

Mừng tuổi mới, Lan Phương tiết lộ tính cách thuộc 2% số hiếm của thế giới và nhóm máu hiếm tại Việt Nam

Thứ hai, 06/03/2023 09:37

Trong ngày sinh nhật của mình, Lan Phương đã chia sẻ điều đặc biệt trong tính cách của bản thân,

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lan Phương đã đăng tải dòng trạng thái tự chúc mừng sinh nhật của bản thân. Cô còn hào hứng tiết lộ tính cách bản thân thuộc 2% số hiếm của thế giới và nhóm máu hiếm tại Việt Nam.

Cô viết: "Happy birthday to me! Sinh nhật này đặc biệt lắm vì mình đã có trả lời cho câu hỏi lớn về bản thân mình. Ấy là mình thuộc nhóm tính cách Advocates. Nhóm tính cách này nghe bảo chiếm 2% dân số thế giới thôi bởi Advocates hội tụ nhiều thứ trái ngược nhau nhưng lại vô cùng logic mà nhiều người khó có thể hiểu được. Việc luôn cảm thấy mình khác biệt từ khi còn bé khiến việc hoà nhập và chia sẻ với những người xung quanh không hề dễ dàng... Còn bây giờ, cảm giác thật sự hiểu chính mình và được xác nhận về những gì mình cảm thấy hật sự kì diệu và khiến lòng nhẹ lâng lâng.

Ngoài ra nhóm máu của mình là Rh- cũng thuộc nhóm máu hiếm ở Việt Nam. Cũng thú vị làm sao khi mình luôn là số ít. Đọc bài này mà có bạn nào cũng là Advocates thì nhắn mình nhé".

Lan Phương tiết lộ tính cách thuộc 2% số hiếm của thế giới và nhóm máu hiếm tại Việt Nam.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Lan Phương.

Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp như: NSND Lan Hương, Doãn Quốc Đam... đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến Lan Phương. Hiện tại, cô vừa trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn trong phim Gia đình mình vui bất thình lình. Vai diễn của cô đang nhận được nhiều sự kìe vọng từ khán giả vì sự tưng tửng dễ thương và tạo hình cực nhắng nhít.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)