SAO » Chuyện làng sao

Mừng tuổi mới, vợ Đăng Khôi khoe body mướt mắt với bikini nửa kín nửa hở

Thứ bảy, 09/07/2022 20:26

Bà xã Đăng Khôi là Thủy Anh không hề kém cạnh bất kì sao nữ nào trên đường đua dáng nuột với bikini ngày hè.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, bà xã Đăng Khôi là Thủy Anh đã đăng tải dòng trạng thái tự chúc mừng tuổi mới cho bản thân mình: "HAPPY BIRTHDAY CÔ GÁI 18 TUỔI LẦN THỨ N. 18 tuổi là độ tuổi bước vào trưởng thành, tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết sống. Với mình thời gian này cũng là thời điểm chín chắn nhất, toàn vẹn nhất của bản thân.

Mọi mục tiêu sống đều đã đạt được, mọi điều mong muốn cũng đã có được. Điều tuyệt vời nhất là bên cạnh mình luôn có gia đình thân yêu, với người chồng tâm lý, yêu chiều, hai cậu nhóc tình cảm đáng iu, và bố mẹ, các em hai bên thương yêu hết lòng. Cuộc sống biết đủ là đủ phải không mọi người. Cảm ơn những lời chúc đáng yêu của mọi người dành cho người con gái mãi mãi tuổi 18 này ạ".

Thủy Anh mừng sinh nhật bằng bộ ảnh diện bikini cực nóng bỏng nhưng không quá phô phang

Bà xã Đăng Khôi tạo dáng không kém siêu mẫu. Nhan sắc đủ gây mê mọi ánh nhìn.

Đính kèm với lời tự chúc này, Thủy Anh tung luôn bộ ảnh diện bikini nóng bỏng. Vì là phụ nữ đã có gia đình nên vợ Đăng Khôi khá tiết chế trong chuyện chọn đồ tắm. Người đẹp khéo khoe thân hình nuột nà thon thả chuẩn từng centimet với bikini tông đen nửa kín nửa hở vừa toát lên vẻ khỏe khoắn nhưng vẫn quyến rũ mà không phô phang. Chính điểm tinh tế này của cô đã khiến dân tình phải tấm tắc khen ngợi. Bảo sao Đăng Khôi không đắm đuối dù nhiều năm bên nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới