SAO » Chuyện làng sao

Muốn biết vì sao Công Vinh - Thuỷ Tiên gắn bó lâu bền đến thế, xem tin nhắn cà khịa vẫn vui sẽ rõ

Thứ ba, 26/11/2019 21:02

Cặp đôi thoải mái bình luận thật lầy lội cho nhau nhưng lại ghi đậm điểm trong lòng các fan.

Vào ngày sinh nhật Thuỷ Tiên, ông xã Công Vinh đã quay một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tặng quà sinh nhật cho bà xã cực hài hước. Anh yêu cầu bà xã mở hộp quà nhưng cô nhất quyết không chịu vì đoán chắc nịch bên trong là bánh. Nguyên nhân là nữ ca sĩ quản lí hết tài chính nên tưởng rằng chồng không có tiền để mua quà đắt tiền. Bất ngờ thay, sau một hồi nài nỉ, Thuỷ Tiên đã chịu mở hộp quà. Cô giật mình bật cười thích thú vì bên trong lại là một cuộn tiền dày cộm. Công Vinh cho biết đó là "quỹ đen" mà anh kiếm được bằng "vốn tự có". Nghe chồng chia sẻ, Thuỷ Tiên cười như được mùa.

Những tưởng đoạn clip là đã quá đủ, nào ngờ Thuỷ Tiên - Công Vinh còn trêu nhau cả trên facebook. Nam danh thủ bình luận rằng: "Chàng trai tháng 12 xin chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 11, mong cô gái có một đêm mất ngủ vì món quà handmade bằng vốn tự có của ba. Ha ha ha". Đáp lại chồng, Thuỷ Tiên hài hước: "Bớt nhây lại nha. Coi chừng tui nha. Tui bị thích nha".

Công chúng có thể thấy, bên cạnh những chia sẻ ngọt ngào, khoảnh khắc tình tứ, cặp đôi Beck - Vic Việt Nam còn cực "nhây" với nhau. Đó là cách giữ lửa hôn nhân thú vị và hiệu quả của cả hai trong suốt nhiều năm qua.

Cặp đôi Thuỷ Tiên - Công Vinh chứng tỏ độ lầy không hề kém cạnh ai

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới