SAO » Chuyện làng sao

Muôn cách giảm cân 'để đời' của sao Việt

Chủ nhật, 13/04/2014 09:28

Yêu cầu về ngoại hình trở nên khắt khe hơn với những người nổi tiếng. Béo lên một chút thôi cũng là điều không thể chấp nhận trong giới showbiz lắm cạnh tranh. Mỹ nhân Việt luôn thủ sẵn loạt bí quyết giảm cân “siêu tốc” để có được vóc dáng thanh mảnh.

1. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Không chỉ sở hữu chất giọng đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn may mắn có được thân hình mảnh khảnh trời cho cùng một chiều cao đáng nể. Tuy nhiên, vóc dáng hoàn hảo đến đâu cũng có thể thay đổi khi một người phụ nữ trải qua quá trình sinh nở. Và Hà Hồ cũng không phải ngoại lệ. May nhờ có Yoga, nữ giám khảo của X-Factor không những giảm được cân, mà còn khôi phục hoàn toàn trí lực để quay trở lại với guồng quay công việc chỉ vỏn vẹn 6 tuần sau sinh. Đừng quên tập thể dục, nhưng thật nhẹ nhàng thôi, bởi cơ thể sẽ không thể thích nghi được ngay với cường độ mạnh trong thời gian bạn ở cữ, đó là bí quyết Hà Hồ chia sẻ.

2. Á hậu Hoàng Anh

Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Quan niệm trên quả chính xác trong trường hợp của á hậu Hoàng Anh trước và sau khi đăng quang. Từ một cô gái hơi “tròn”, Hoàng Anh không ngừng nỗ lực giảm cân để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Một quả trứng luộc phụ thêm sữa đậu nành trong bữa sáng, nửa bát cơm với thịt bò và rau luộc trong bữa trưa, và chút xíu thịt luộc với salad trong bữa tối, cô đã giảm được tổng cộng 15 kg so với mức cân nặng ban đầu của mình.

3. Người mẫu Ngọc Trinh

Mọi vẻ đẹp đều được tạo nên từ một chế độ chăm sóc hợp lý. Hơn ai hết, Ngọc Trinh đã không ngừng nỗ lực luyện tập để duy trì vóc dáng hoàn hảo của mình. Không chỉ vậy, việc luyện tập còn trang bị cho cô một sức khỏe dẻo dai và trí lực minh mẫn. Chiếc máy tập trở thành “người bạn thân” giúp cô rèn luyện cơ thể ngay tại nhà trong những lúc công việc quá bận rộn.

4. Người mẫu Hồng Quế

Dạo gần đây, người ta ngỡ ngàng trước vóc dáng “siêu” mảnh của chân dài Hồng Quế. Sở hữu chiều cao “khủng”, thân hình cô càng hấp dẫn và ấn tượng với cân nặng đúng chuẩn người mẫu. Tuy nhiên, vẻ đẹp ấy thực sự không dễ dàng mà có được. Cơm được cắt toàn bộ trong khẩu phần ăn, thay vào đó, người đẹp tập trung chủ yếu vào nước và các loại trái cây. Bữa tối tuyệt đối kiêng mỡ luôn được hấp thụ trước 5 giờ chiều mỗi ngày. Tuy khắc nghiệt, nhưng nhìn lại, ai cũng thấy sự nỗ lực của Quế hoàn toàn xứng đáng.

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới