SAO » Chuyện làng sao

Muôn chi tiết hài hước trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt: Dàn sao tổ chức đại hội cosplay, Hòa Minzy 'lúc đi hết hết mình lúc về hết hồn'

Thứ bảy, 04/11/2023 22:50

Loạt điểm hài hước trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt đang gây sốt.

Sau thời gian dài chờ đợi, đám cưới hoành tráng của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức được diễn ra vào chiều tối 4/11. Bên cạnh những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu và chú rể, dàn sao khủng tại đám cưới cũng gây chú ý không kém. Đáng nói, tại đây, ai nấy cũng đã có những màn đùa giỡn lầy lội khiến công chúng vô cùng thích thú.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức được diễn ra

Hậu đám cưới, dàn sao Việt gồm những cái tên quen thuộc như Hoa hậu Khánh Vân Gil Lê, Duy Khánh, Cris Phan, Mai Quỳnh Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Hòa Minzy, Minh Tú, Huỳnh Lập cũng đã biến đám cưới thành đại hội cosplay khiến ai nấy không khỏi thích thú. Mỗi người đều chọn cho mình một bộ trang phục khác biệt và chẳng ngại tạo nét riêng.

Dàn sao thi nhau cosplay siêu hài

Chưa kể, dù gây sốt với khung ảnh check-in xinh đẹp trước khi đám cưới diễn ra, song sau đó, Hòa Minzy lại khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng với hình ảnh "lúc đi hết mình, lúc về hết hồn" và phá bỏ hoàn toàn hình tượng trước đó.

Hòa Minzy đã đánh mất hoàn toàn hình tượng

Về phía Đại Nghĩa, anh cũng phải than thở về việc gần như mất nhận thức sau bữa tiệc: "Đừng hỏi gì tui lúc này. Mai đưa hình đàng hoàng đẹp đẽ. Giờ mới hết phần 1 của tiệc thôi mà sắp mất nhận thức hết rồi. Giờ thay đồ xuống tiếp phần 2 nha".

Đại Nghĩa cũng đã lên tiếng về việc "mất nhận thức"

Ngoài ra, trong tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, sau khi lên đồ đẹp đẽ, Minh Dự lại hóa thành người tiếp bia với màn mang đồ bộ hệt như các bà mẹ. Trong giây phút xúc động, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý với hình ảnh sử dụng khăn giấy như đang lau nước mắt nhưng lại bị dân tình trêu chọc "hỉ mũi". Đây là loạt chi tiết vô cùng hài hước trong đám cưới của cặp đôi đình đám Vbiz.

Minh Dự diện đồ bộ tham gia lễ cưới

Lê Dương Bảo Lâm bị hiểu lầm đang "hỉ mũi"

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới