SAO » Chuyện làng sao

Muốn dọn đến sống chung với người tình da màu, Katie Holmes và con gái Suri xảy ra cãi vã?

Thứ ba, 23/10/2018 07:44

Suri được cho là phản đối kế hoạch mẹ Katie Holmes chuyển đến chung sống dưới 1 mái nhà với nam diễn viên Jamie Foxx.

Theo thông tin có được, Katie Holmes và Jamie Foxx đã mua căn penthouse 5 phòng ngủ tại thủ đô New York. Hai người vô cùng háo hức với việc dọn về sống chung cùng nhau. Tuy nhiên một nguồn tin tiết lộ chính vì chuyện này mà Katie và con gái Suri đã xảy ra cãi vã.

Suri được cho là phản đối kế hoạch mẹ Katie Holmes chuyển đến chung sống dưới 1 mái nhà với nam diễn viên Jamie Foxx.

Nguồn tin này cho biết: “Khi Katie đề cập đến vấn đề trên, cô không bao giờ tưởng tượng ra Suri sẽ phản ứng theo cách như thế. Suri dường như chưa bao giờ bận tâm đến việc Jamie có mặt trước đó. Tuy nhiên cô bé tỏ ra lạnh nhạt với mẹ.

Suri cũng chẳng hề thích thú gì với ý tưởng để bạn trai của mẹ xâm chiếm không gian trong căn nhà và trở thành bố dượng của mình. Cô bé muốn dành nhiều thời gian bên bố ruột Tom Cruise mặc dù 2 cha con họ đã không gặp nhau trong nhiều năm qua. Suri nhớ bố Tom Cruise, đặc biệt là giờ đây khi cô bé chuẩn bị trở thành 1 thiếu niên. Việc Tom xuất hiện trở lại trong bức tranh này chắc chắn chỉ có thể gây ra bi kịch cho Katie”.

Hình ảnh Katie Homes xuất hiện cùng với con gái Suri hồi giữa tháng 10 vừa qua.

Trong khi đó một số nguồn tin lại khẳng định Katie Holmes và người tình da màu Jamie Foxx không hề mua nhà chung. Họ cũng không có kế hoạch chuyển đến ở với nhau như thông tin xuất hiện trên mạng. Chính vì thế việc Katie Holmes và con gái Suri xảy ra mâu thuẫn cũng chẳng hề tồn tại.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới