SAO » Chuyện làng sao

Muốn khác biệt với chị dâu Kate, Công nương Meghan lại khiến công chúng ngao ngán khi tuyên bố điều này

Thứ sáu, 12/04/2019 07:18

Vợ chồng Công nương Meghan quyết định giữ kín những thông tin chi tiết về việc sinh nở của cô.

Kể từ khi bước chân vào Hoàng gia Anh, Công nương Meghan thường xuyên gây sóng gió vì hành động ngông cuồng cũng như những việc làm khác người của mình. Vì không muốn giống như chị dâu Kate, nữ Công tước xứ Sussex có sự lựa chọn riêng cho việc sinh nở. Mới đây, vợ chồng Meghan đã đưa thông cáo cho biết họ sẽ giữ bí mật những thông tin chi tiết về chuyện vượt cạn sắp tới của cô.

Vợ chồng Công nương Meghan quyết định giữ kín những thông tin chi tiết về việc sinh nở của cô.

Thông cáo này viết: "Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex rất biết ơn thiện ý từ mọi người ở Vương quốc Anh cũng như trên toàn thế giới khi họ chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.

Hoàng tử và Công nương đã đưa ra quyết định cá nhân là giữ các kế hoạch về việc ra đời của em bé 1 cách riêng tư.

Công tước và Nữ Công tước mong chờ được chia sẻ tin vui với mọi người 1 khi có cơ hội tổ chức ăn mừng tổ ấm đón thành viên mới 1 cách kín tiếng".

Hành động này của Công nương Meghan tiếp tục phá vỡ truyền thống của Hoàng gia Anh. Giữ chuyện sinh nở riêng tư đồng nghĩa với việc Meghan sẽ không có bất cứ 1 bức ảnh nào chụp bên ngoài bệnh viện với em bé mới sinh.

Không giống với chị dâu Kate, Nữ Công tước xứ Sussex sẽ không có bất cứ tấm ảnh nào chụp bên ngoài bệnh viện với em bé mới sinh.

Trước đó có thông tin vợ Hoàng tử Harry sẽ không lâm bồn ở bệnh viện Lindo Wing. Cô thậm chí còn cân nhắc việc học theo Nữ hoàng, sinh con ngay tại nhà mới ở Windsor. 1 nguồn tin cho biết Harry và Meghan không loại trừ việc sinh con tại bệnh viện bởi phụ nữ như Meghan khi mang thai ở độ tuổi 35 thì thường đối mặt với những nguy cơ cao như sinh non, cần gây tê ngoài màng cứng hoặc mổ lấy thai.

Vợ Hoàng tử Harry cân nhắc việc sinh nở tại nhà mới tại Windsor.

Tuy nhiên 1 người bạn ở Mỹ của Công nương Meghan cho biết cô vẫn thường xuyên tập yoga, sức khỏe của cô cũng cực kỳ tốt nên không có lý do gì để Meghan không thể tận hưởng 1 cuộc vượt cạn an toàn, riêng tư trong chính tổ ấm của mình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới