SAO » Chuyện làng sao

Muôn kiểu lý do khiến sao Việt bị trầm cảm

Chủ nhật, 16/08/2015 20:46

Nhiều sao Việt như: Văn Mai Hương, Đan Trường... từng bị trầm cảm. Căn bệnh này đã ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và công việc của những sao Việt này.

Cùng điểm lại những nguyên nhân khiến sao Việt bị trầm cảm:

Văn Mai Hương: Áp lực công việc

Á quân Vietnam Idol khiến nhiều người ái mộ lo lắng khi bất ngờ rơi vào tình trạng trầm cảm. Cũng vì thế mà Văn Mai Hương phải hủy hàng loạt show diễn dẫn đến thiệt hại không nhỏ về tiền bạc và hình ảnh.

Sao Việt Văn Mai Hương tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật vì bị trầm cảm

Theo quản lý của nữ ca sĩ này cho biết: "Văn Mai Hương gặp vấn đề về sức khỏe từ sau Tết Nguyên đán Ất Mùi. Nếu nói về trầm cảm, có rất nhiều nguyên nhân, nhưng có lẽ do cô ấy gặp áp lực trong công việc, cũng như mong muốn được làm việc theo phong cách của riêng mình. Tình trạng sức khỏe không tốt, cộng với công việc không như ý dẫn đến sự chán nản và cô ấy buộc phải hủy những show diễn trong tháng 3".

Sau khi bị bệnh, Văn Mai Hương quyết định "ở ẩn" dành thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch. Mới đây, nữ ca sĩ "Nếu như anh đến" đã lấy lại tinh thần và quay trở lại công việc. Hình ảnh tươi tắn, tràn đầy năng lượng của Văn Mai Hương khiến fans vui mừng và hy vọng cô sẽ có sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới.

Kiều Trinh: Bị chồng đánh

Nữ diễn viên Kiều Trinh có cuộc sống gia đình không được yên ấm, hạnh phúc. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Kiều Trinh kết hôn với người chồng thứ hai. Tuy nhiên, "bến mới" của nữ diễn viên này cũng đi vào ngõ cụt. Chồng mới của Kiều Trinh không quan tâm đến gia đình mà chỉ lo tụ tập bạn bè. Khi chị khuyên nhủ, chồng không những không nghe mà còn đáp trả bằng nắm đấm.

Nữ diễn viên Kiều Trinh

Chồng có thói vũ phu khiến Kiều Trinh nhiều lần phải cố chịu đựng đòn roi đến khi bị chấn thương ở hộp sọ, khâu đến 10 mũi. Di chứng từ trận bạo hành này khiến chị bắt đầu bị mất trí nhớ, lúc tỉnh lúc quên. Nhiều biến cố cuộc sống liên tiếp ập xuống khiến chị trở nên suy sụp, có thời gian khủng hoảng tới độ bị trầm cảm, tự giam mình trong nhà.

Thúy Nga: Bị chồng lừa

Thông tin Thúy Nga chia sẻ bị chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam lừa đảo với số tiền lên đến khoảng 7 tỷ đồng đã thu hút được sự quan tâm của dư luận. Không những vậy, ông Nam còn lợi dụng danh tiếng của vợ để đi lừa đảo nhiều người khác.

Thúy Nga và ông Nguyễn Văn Nam

Bên cạnh đó, Thúy Nga còn tố bị chồng đối xử tệ bạc. Sau khi sinh con 10 ngày, Thúy Nga đã phải tất bận chạy show ở Mỹ để kiếm tiền. Nhiều biến cố trong đời sống riêng khiến nữ diễn viên hài từng có quãng thời gian rơi vào tình trạng trầm cảm nặng. Ngoài việc đi diễn hay phải ra ngoài mua sắm, cô chọn cách ở lì trong nhà.

Đan Trường: Không được tự do

Nam ca sĩ điển trai Đan Trường là một cái tên quen thuộc với nhiều khán giả yêu nhạc. Những ca khúc của anh từng "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc Việt. Để có được thành công như ngày hôm nay, sao Việt Đan Trường cũng từng phải trải qua nhiều khoảng thời gian khó khăn.

Nam ca sĩ Đan Trường

Khi được hỏi về "nỗi bất hạnh" của một ngôi sao là gì, nam ca sĩ này cho biết: "Không được tự do cũng là một điều khiến tôi thấy mình luôn trong tình trạng trầm cảm. Lúc rảnh rỗi, tôi chỉ biết ở nhà. Nhiều khi tự hỏi không biết mình làm việc nhiều như vậy để làm gì. Tôi muốn đến một nơi thật xa du lịch, ở đó chẳng ai biết mình, chẳng phải nghe những cuộc điện thoại đến giật mình."

Đặng Thu Thảo: Gặp scandal

Sở hữu vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết", Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng chiếm được tình yêu của công chúng. Nhưng khoảng thời gian sau khi đăng quang vào năm 2012, Thu Thảo gặp khá nhiều scandal về học vấn và gia đình. Chính vì vậy, cuộc sống của người đẹp này đi vào bế tắc, thậm chí bị trầm cảm.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị trầm cảm vì gặp scandal về học vấn và gia đình.

“Có lúc tôi đã trầm cảm nặng nề, chỉ nằm một chỗ và không còn muốn nghĩ về điều gì. Nhưng khi đọc những thông tin, những lời động viên chia sẻ của một số các anh chị nhà báo, của khán giả, tôi đã đứng dậy để chứng minh mình xứng đáng với sự tin yêu của họ”, Thu Thảo cho biết.

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)