SAO » Chuyện làng sao

Muôn kiểu 'ngụy trang' để hẹn hò của sao Hàn

Thứ bảy, 24/01/2015 21:26

(Ngoisao.vn) – Đối với sao Hàn, việc hẹn hò ở những nơi công cộng gần như là điều không thể bởi điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của họ. Vì thế, họ thường xuyên phải "ngụy trang" mỗi lần hẹn hò.

Hẹn hò tại phòng riêng của nhà hàng

Tuy nhà hàng là địa điểm đông đúc và náo nhiệt nhưng không ít cặp đôi nổi tiếng lựa chọn là nơi hẹn hò của mình bởi nó mang lại sự lãng mạn cho 2 bên. Vì thế họ thường lựa chọn phòng kín trong các nhà hàng sang trọng để không bị phát hiện. Và tất nhiên nhân viên cũng phải là những người tin tưởng và không tiết lộ ra ngoài.

Hẹn hò trong xe hơi

Xe hơi là một trong nhưng nơi được các cặp đôi xứ Kim chi lựa chọn làm địa điểm hẹn hò lý tưởng vì sự riêng tư và cực kín đáo. Họ thường gặp nhau sau khi kết thúc công việc và hẹn hò ngay trong chiếc ô tô riêng của mình. Có những cặp đôi còn tậu những chiếc xe có thiết kế bàn ăn bên trong để họ có thể vừa nói chuyện, vừa thưởng thức món ăn với nhau. Nhờ vậy, mà những đôi uyên ương vừa tránh bị phát hiện lại vừa có những giây phút vui vẻ bên nhau.

Thông qua các staff (nhân viên, quản lý)

Trong những trường hợp các cặp đôi cần liên lạc với nhau thì hầu như họ đều thông qua quản lý của mình để không bị nghi ngờ. Ngoài ra, những đôi nên duyên cũng một phần nhờ vào sự giới thiệu của các staff, bởi họ cùng chung stylist, nhân viên trang điểm hay nhà tạo mẫu tóc. Vì thế, mỗi lần muốn gặp nhau họ đều nhờ những người này đi cùng để làm "bình phong" và tránh tin đồn.

Thông điệp ẩn

Hiện nay, các trang mạng xã hội là một trong những phương tiện phổ biến để các cặp đôi ngôi sao bày tỏ tình cảm cho nhau thông qua những thông điệp ẩn. Những câu chữ, lời nói chung chung hoặc có khi vô nghĩa lại là thông điệp tình yêu muốn gửi đến đối phương.

Hóa trang

Nhiều ngôi sao thần tượng muốn được hẹn hò ở những nơi công cộng như công viên hay khu vui chơi giải trí nhưng đây đều là những nơi đông người và dễ bị phát hiện. Chính vì thế, nhiều cặp đôi nghĩ ra ý tưởng hơi "quái" 1 chút là hóa trang thành người khác giới để không bị chú ý đến. Thành viên Heechul của nhóm nhạc Super Junior cũng thú nhận đã từng cải trang thành con gái để hẹn hò mà không bị ai phát hiện.

Trang July (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới