SAO » Chuyện làng sao

Muôn kiểu sao Việt đến muộn Wechoice Awards 2020: Người lộ rõ vẻ khó chịu, người chờ 15 phút vẫn không vào được đành lủi thủi 'đi về nhà'

Thứ bảy, 23/01/2021 18:08

Trong sự kiện Gala WeChoice Awards 2020 diễn ra tối 22/1, nhiều sao Việt đến muộn và cách xử lý của chương trình gây tranh cãi.

Theo thông tin trên thiệp mời, thảm đỏ bắt đầu từ 17h30 đến khoảng 19h30, sau đó tất cả khách mời phải ổn định chỗ ngồi để ban tổ chức chuẩn bị lên sóng trực tiếp. Ngay lối ra vào sảnh, đội ngũ bảo vệ đứng trực sẵn, kiểm tra từng vé mời và liên tục mời khách vào trong tránh ùn tắc.

Người hâm mộ bức xúc cho rằng Đen Vâu bị BTC đối xử quá tệ, có thiệp mời cũng không cho vào

Lúc này, rapper Đen Vâu đứng xếp hàng chờ đợi vào trong sự kiện do cửa vào khá nhỏ, dù là cửa dành riêng cho VVIP. Khi gần đến lượt anh di chuyển cũng là lúc chương trình sắp lên sóng trực tiếp nên bảo vệ đóng cửa, từ chối cho khách vào sự kiện. Nam rapper vẫn cố gắng đứng chờ đợi để được ban tổ chức giải quyết. Khoảng 15 phút sau, do không có sự hỗ trợ nào từ ban tổ chức nên Đen đành ra về, tránh những ánh mắt hiếu kỳ hướng về mình. Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc dành cho phía bảo vệ và ban tổ chức đã không linh hoạt xử lý, đặc biệt với một nghệ sĩ nổi tiếng như Đen Vâu.

Rapper Đen Vâu và quản lý lủi thủi "đi về nhà" sau khi đứng chờ mà không được vào

Đáng nói ở chỗ Đen Vâu đứng chờ khá lâu và xếp hàng ngay sau Bích Phương. Tuy nhiên khi Bích Phương được một người của BTC đón vào bên trong, thì có một người khác của BTC lớn tiếng chỉ đạo lực lượng bảo vệ "Đóng cửa vào cho anh. Tất cả có lệnh của anh mới được mở. Đóng cửa vào". Khi đó Đen Vâu đang đứng cạnh lối vào nhưng cửa đã đóng lại ngay trước mặt, anh và quản lý do không được BTC hỗ trợ đã quyết định ra về.

Bích Phương thuận lợi vào trong do có người của BTC ra đón

Ngay sau Bích Phương, Đen Vâu đã đứng ở cạnh cửa định vào nhưng bị bảo vệ chặn lại

Fan rất bức xúc cho thần tượng nhưng cũng không quên chế ảnh

Một trường hợp khác gây chú ý không được bảo vệ cho vào là Á hậu Việt Nam 2018 Phương Nga. Song chia sẻ với phóng viên, Phương Nga cho biết mình không đi trễ, vẫn đủ thời gian chụp ảnh trên thảm đỏ với báo chí. Tuy nhiên, cô quên mang thiệp mời. Biết sơ suất của mình nên khi bảo vệ từ chối cho vào, cô tôn trọng và cùng trợ lý ra về sau đó không lâu.

Á hậu Phương Nga sau khi tạo dáng chụp ảnh thảm đỏ cũng đành ra vê do quên thiệp mời

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng vướng nhiều khó khăn khi đến trễ. Trong đó có Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Kiều Loan đều chật vật mới tiếp cận được thảm đỏ bởi sức ép từ các bảo vệ của sự kiện. Điều gây bàn tán chính là thái độ của Tân Hoa hậu khi đi trễ bị chặn cửa. Việc tham gia đúng giờ là quy định của chương trình, nhưng khi đến muộn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tỏ ra khó chịu, gọi điện thoại trợ giúp và thái độ của cô bị dân mạng nhận xét không mấy tích cực.

Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020 bị chặn cửa do đến muộn

Hoa Hậu Đỗ Thị Hà phải gọi điện nhờ trợ giúp

Thái độ của cô bị cư dân mạng nhận xét không mấy tích cực

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới