SAO » Chuyện làng sao

Muôn kiểu tổ chức sinh nhật 'độc' của sao Việt giữa mùa dịch Covid-19

Thứ hai, 06/04/2020 12:10

Trong khi Hoàng Thùy được tặng dưa chuột, cà rốt hay dầu ăn thì Hồng Nhung tổ chức tiệc mừng chỉ với khách mời là cặp song sinh.

Do sinh nhật rơi vào đúng thời điểm dịch cúm Covid-19 hoành hành, hạn chế tụ tập đông người nên cách thức tổ chức của các sao Việt này cũng thật đặc biệt.

Đầu tiên phải kể đến Hoàng Thùy, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam được những người em thân thiết tặng một hộp quà to đùng toàn thực phẩm như dưa chuột, cà rốt, nước tương, dầu ăn... Có lẽ đây là những món quà thiết thực nhất trong mùa dịch.

Món quà sinh nhật có "1-0-2" của Hoàng Thùy giữa mùa dịch Covid-19

Bữa tiệc đơn giản với rất ít người nhưng Hoàng Thùy vẫn vô cùng rạng rỡ và hạnh phúc

Về phía anh chàng Quang Trung có phần may mắn hơn khi vẫn được hội bạn thân gồm Trấn Thành, Trúc Nhân, Jun Phạm và Ali Hoàng Dương qua tận nhà riêng để tổ chức. Dù đơn giản nhưng tràn đầy sự ấm cúng giữa những ngày đại dịch thế này. Không những được tổ chức sinh nhật, hội bạn thân với những anh chàng siêu lầy lội đã có một ngày quậy tung ngôi nhà của Quang Trung.

Quang Trung được hội bạn thân qua nhà mừng sinh nhật

Và quậy tung tủ đồ quần áo của anh

Giống như bất cứ nghệ sĩ Việt nào ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của diva Hồng Nhung chỉ xoay quanh 2 con nhỏ trong chính căn nhà của mình. Vào dịp sinh nhật tròn 50 tuổi, nữ diva tổ chức bữa tiệc đơn giản tại một khu nghỉ dưỡng cùng cặp song sinh. Hồng Nhung hẹn bạn bè vào một dịp khác khi dịch bệnh qua đi.

Tiệc sinh nhật đón tuổi 50 của Hồng Nhung chỉ có 2 khách mời, chính là cặp song sinh

Khác với Hoàng Thùy, Quang Trung hay diva Hồng Nhung, BTV Thời sự Hoài Anh thì đăng bức ảnh cũ để mừng tuổi mới. Trên trang cá nhân, chị đăng tải lại hình ảnh đón sinh nhật bên các đồng nghiệp VTV cách đây một năm kèm dòng chia sẻ: "Nhớ ngày này năm ngoái quá. Mong sớm trở lại những ngày tung tăng không Cô Vi (dịch Covid-19), không khẩu trang, chỉ có nụ cười!".

BTV Hoài Anh mừng tuổi mới bằng cách hồi tưởng lại hình ảnh của năm ngoái

Trong khi các đồng nghiệp nhắn nhủ sẽ "tụ tập" mừng sinh nhật BTV Hoài Anh khi hết mùa dịch thì mọi người chúc mừng tuổi mới của chị từ xa.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới