SAO » Chuyện làng sao

Muôn tình huống hài hước của các ông bố Việt chăm con khi vợ vắng nhà: Cường Đô La chăm con chuẩn bố xịn, Lê Dương Bảo Lâm chật vật xoay xở

Thứ bảy, 23/12/2023 11:58

Không những nổi tiếng và giàu có, các ông bố sao Việt dưới đây còn trổ tài chăm con cực khéo khi vợ vắng nhà khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Hình ảnh các bà vợ quản lý, chăm con đến mọi việc trong nhà đều thuộc chuyện quá đỗi bình thường trong gia đình. Tuy vậy, các ông bố sau lại khiến ai nấy đều phải thán phục trước khả năng chăm con cùng muôn vàn những khoảnh khắc hài hước khi các bà vợ vắng nhà.

Cường Đô La

Cường Đô La và Đàm Thu Trang là một trong những cặp vợ chồng được cư dân mạng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn. Không chỉ sở hữu khối tài sản kếch xù mà cả hai còn có tổ ấm vô cùng hạnh phúc với hai nhóc tì kháu khỉnh. Thêm đó, từ khi ái nữ lọt lòng, Đàm Thu Trang đã tạm gác lại sự nghiệp để có thời gian chăm lo bên gia đình nhỏ. Về phía Cường Đô La, nam doanh nhân cũng dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ và cận kề mọi lúc mọi nơi.

Về phía Cường Đô La, nam doanh nhân cũng dành nhiều thời gian chăm sóc con nhỏ và cận kề mọi lúc mọi nơi

Được biết tới là một trong những ông bố nghiện con nhất nhì của showbiz Việt, Cường Đô La khiến nhiều chị em phải ghen tị bởi cách chăm con cực khéo khi vợ vắng nhà. Theo đó, mỗi khi vắng bóng bà xã, Cường Đô La luôn pha trò hay trò chuyện cùng các con. Chưa dừng lại ở đó, nam doanh nhân còn ưu tiên dành thời gian để đáp ứng mọi sở thích của "bình rượu mơ".

Cường Đô La khiến nhiều chị em phải ghen tị bởi cách chăm con cực khéo khi vợ vắng nhà

Lê Dương Bảo Lâm

Lê Dương Bảo Lâm là cái tên quá đỗi quen thuộc trong làng giải trí Vbiz và thuộc một trong những cây hài đắt show nhất nhì tại Vbiz. Sở hữu tính cách khôi hài cùng lối diễn xuất duyên dáng nên anh luôn được đông đảo khán giả yêu thích. Ngoài sự nghiệp, tổ ấm gia đình hạnh phúc của quán quân Cười Xuyên Việt cũng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Có thể nói, ở tuổi 34, anh đã có một mái ấm hạnh phúc bên vợ cùng các con thơ và sở hữu cơ ngơi hoành tráng.

Tổ ấm gia đình hạnh phúc của quán quân Cười Xuyên Việt cũng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng

Là cây hài đắt show của Vbiz nên thời gian ở bên các con của Lê Dương Bảo Lâm có phần hơi hạn chế. Vì thế, việc hiểu tính cách của mỗi nhóc tì đối với nam nghệ sĩ gặp một chút khó khăn. Trái ngược với Cường Đô La, anh luôn chật vật xoay xở khi phải trông các bé. Theo đó, mọi việc trong nhà và chăm con đều một tay Quỳnh Quỳnh nuôi lớn. Cho đến khi vắng mặt bà xã, từ việc thay tã đến nấu ăn, nam diễn viên liên tục ra tín hiệu cầu cứu bà xã và than thở quá đuối khi tất bật chăm con.

Anh luôn chật vật xoay xở khi phải trông các bé

Phan Hiển

Sau hơn 14 năm hẹn hò và trải qua bao sóng gió trong chuyện tình cảm, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình. Có tổ ấm bên hai nhóc tì kháu khỉnh là Anna và Kubi thì vừa qua Khánh Thi tiếp tục đón thêm nhóc tì thứ 3 trong sự vui mừng của anh chị em đồng nghiệp cùng đông đảo khán giả.

Trải qua bao sóng gió trong chuyện tình cảm, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình

Cũng giống như Lê Dương Bảo Lâm, với sự vắng bóng của Khánh Thi, Phan Hiển hoang mang và phải chật vật xoay xở khi bà xã không có nhà. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện là một người bố chu đáo chăm sóc các nhóc tì siêu quậy. Từ mọi việc như cho con uống sữa hay chơi đùa cùng con nhỏ, nam kiện tướng cũng luôn hoàn thành tốt.

Anh luôn thể hiện là một người bố chu đáo chăm sóc các nhóc tì siêu quậy

Dương Khắc Linh

Nên duyên từ chương trình "Giai Điệu Chung Đôi", Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn sau nhiều năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Là người đàn ông của gia đình và luôn cưng chiều vợ hết mực, Dương Khắc Linh đúng chuẩn ông bố của năm mà nhiều chị em phụ nữ phải ao ước.

Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn sau nhiều năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ

Tại đây, nam nhạc sĩ cũng không hề kém cạnh trong việc pha trò để gần gũi với các con hơn. Có thể thấy, anh liên tục bày ra những trò chơi. Không chỉ chơi đua xe hay tô màu, Dương Khắc Linh còn trổ tài đọc truyện cổ tích để ru các con ngủ khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Nam nhạc sĩ cũng không hề kém cạnh trong việc pha trò để gần gũi với các con hơn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới