SAO » Chuyện làng sao

Muốn xoa dịu dư luận sau khi bị chỉ trích giàu mà keo kiệt, Jeon Ji Hyun vội bắt chước Kim Tae Hee làm điều này

Thứ sáu, 06/03/2020 14:51

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun được cho là đang cố gắng lấy lòng dư luận bằng cách tích cực hỗ trợ cho việc chống dịch COVID-19.

Cách đây không lâu, Jeon Ji Hyun bị dân mạng Hàn chê trách giàu mà keo kiệt khi không có động tĩnh quyên góp lúc đất nước phải gồng mình chống dịch virus corona. Ngay sau khi nhận về nhiều lời chỉ trích, nữ diễn viên “Huyền thoại biển xanh” đã bỏ ra 100 triệu won (hơn 1,9 tỷ đồng) để hỗ trợ cho quá trình ngăn chặn dịch bệnh tại Hàn Quốc.

Jeon Ji Hyun quyên góp hơn 1,9 tỷ đồng hỗ trợ chống dịch COVID-19 sau khi bị dân mạng chỉ trích giàu mà keo kiệt.

Mặc dù đã ủng hộ tiền nhưng Jeon Ji Hyun vẫn được netizen nhắc nhở về thái độ thiếu chủ động của mình. Có lẽ vì muốn xoa dịu dư luận mà mới đây bà mẹ hai con này quyết định học theo Kim Tae Hee và Bi Rain khi thông báo giảm 10% tiền thuê nhà trong tháng 3 và tháng 4 cho các khách hàng đang thuê bất động sản của cô tại Gangnam, Seoul. Với hành động trên, Jeon Ji Hyun muốn giúp đỡ những người thuê nhà đang gặp phải khó khăn về vấn đề kinh tế do ảnh hưởng của dịch COVID-19 gây ra.

Nữ diễn viên “Huyền thoại của biển xanh” bắt chước vợ chồng Kim Tae Hee khi tiến hành giảm tiền thuê nhà cho khách hàng trong tình hình kinh tế bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

Tính đến nay Jeon Ji Hyun đã vắng bóng trên màn ảnh nhỏ được gần 4 năm. Có nguồn thông tin cho biết cô đang tiến hành thảo luận việc đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim “Jirisan” của biên kịch Kim Eun Hee. Tác phẩm này dự kiến sẽ khởi quay vào nửa cuối năm 2020.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới