SAO » Chuyện làng sao

'Mưu nữ lang' Nghê Ni xác nhận chia tay tình trẻ Tỉnh Bách Nhiên, Hồ Ca bị cư dân mạng nghi ngờ là kẻ thứ ba

Thứ năm, 05/07/2018 11:31

Vào sáng hôm nay, hai phía công ty Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni lên tiếng xác nhận cặp đôi này đã "đường ai nấy đi".

Sáng nay (5/7), đại diện phòng làm việc của Tỉnh Bách Nhiên đăng thông báo trên weibo, tuyên bố nam diễn viên và Nghê Ni đã chia tay trong hòa bình vào tháng 5. Trong thông báo cho biết, cả hai luôn cảm thấy biết ơn vì khoảng thời gian đẹp đẽ trải qua cùng nhau. Sau khi chia tay cả hai trở về mối quan hệ đồng nghiệp và chân thành chúc phúc cho tương lai của nhau.

Cặp đôi chị em Nghê Ni - Tỉnh Bách Nhiên xác nhận chia tay.

Tuy nhiên, phòng làm việc của hai bên lại không hề nêu ra lý do khiến cả hai "đường ai nấy đi". Hiện nay, có không ít cư dân mạng phỏng đoán rằng đây chỉ là "mối quan hệ theo hợp đồng" chứ không thực sự là cặp đôi "chân chính", thậm chí còn có người cho rằng Nghê Ni hiện tại đang hẹn hò cùng nam diễn viên Hồ Ca và anh là nguyên nhân khiến cả hai chia tay. Thế nhưng vào sáng nay công ty của Nghê Ni cũng đồng thời lên tiếng phủ nhận những suy đoán từ cư dân mạng đều là tin đồn không có thật. Nếu tin đồn còn tiếp diễn, phòng làm việc sẽ nhờ pháp luật giải quyết.

Nghê Ni sinh năm 1988, cô được mệnh danh là "Mưu nữ lang" nhờ vai diễn trong phim Kim Lăng thập tam hoa của đạo diễn lừng danh Trương Nghệ Mưu. Sau khi chia tay Phùng Thiệu Phong, người đẹp xác nhận hẹn hò đàn em kém 1 tuổi Tỉnh Bách Nhiên.

Hồ Ca bị cư dân mạng nghi ngờ là kẻ thứ ba trong mối quan hệ tình cảm giữa Nghê Ni vàTỉnh Bách Nhiên.

Nên duyên từ 3/2016, Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên trở thành một trong những cặp đôi được yêu mến nhất showbiz Hoa ngữ về nhan sắc và tài năng cân xứng. Thông tin chia tay của cả hai khiến cư dân mạng rất bất ngờ.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)