SAO » Chuyện làng sao

MV Chúng ta của hiện tại mất khỏi Youtube, em trai Sơn Tùng M-TP có động thái đáng chú ý

Thứ ba, 23/02/2021 08:44

Em trai Sơn Tùng M-TP chia sẻ MV ủng hộ anh trai giữa tâm "biến", vướng vào ồn ào bị đánh bản quyền Youtube. Hình ảnh đăng lên đang khơi gợi rất nhiều liên tưởng.

Tối qua (22/2), cộng đồng người hâm mộ Sơn Tùng M-TP không khỏi hoang mang khi MV Chúng ta của hiện tại đột nhiên biến mất không chút dấu vết trên Youtube.

Cụ thể, khi tìm kiếm từ khóa là tên bài hát, MV chính thức hoàn toàn không xuất hiện mà kết quả cho ra chỉ là những video clip có liên quan được re-up lại. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy tò mò vì cách đây ít ngày, MV vẫn được đăng tải công khai trên kênh Youtube Sơn Tùng.

Hiện tại MV Chúng ta của hiện tại đã không còn trên Youtube.

Khi truy cập vào đường link MV, dòng thông báo video bị khiếu nại bản quyền từ GC đã gây chú ý.

Nếu như phía Sơn Tùng M-TP và ê-kíp vẫn giữ im lặng giữa lùm xùm thì ngay giữa đêm, em trai của nam ca sĩ lại có động thái gây chú ý.

Cụ thể, trên Instagram story cá nhân, Việt Hoàng đã đăng tải hình ảnh 1 đôi nam nữ hôn nhau cháy bỏng đính kèm dòng trạng thái: "I love this song" (Tạm dịch: Tôi yêu bài hát này) và gắn audio bản hit Chúng ta của hiện tại. Có thể thấy, dù không trực tiếp nói ra nhưng anh chàng đã ra mặt bênh vực và bảo vệ cho người anh trai của mình trước "biến" nghi vấn đạo nhạc.

Động thái mới nhất của em trai giọng ca gốc Thái Bình khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

Trước đó, mỗi khi anh trai ra sản phẩm mới, Việt Hoàng luôn là người ủng hộ và chia sẻ MV. Cách đây không lâu, em trai Sơn Tùng M-TP share MV ủng hộ anh trai giữa tâm "biến". Dù chỉ là MV quảng cáo nhưng như thường lệ, Việt Hoàng đã nhanh chóng chia sẻ để ủng hộ anh trai. Tuy nhiên điều đáng chú ý lại nằm ở caption mà Việt Hoàng đính kèm.

Cụ thể, em trai Sơn Tùng trích luôn 1 câu lyric trong Skyler: "Không cùng level anh độc tôn nằm trên lầu" đồng thời khen "Đỉnh" (chữ h kéo dài). Lời rap cực "gắt" này từng khiến cho nhiều người bày tỏ sự hoài nghi không biết Sơn Tùng M-TP có ẩn ý điều gì không hay chỉ đang thể hiện "cái tôi" mà thôi.

Anh em Sơn Tùng - Việt Hoàng không ngại thể hiện tình cảm và sự ủng hộ cho nhau.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới