SAO » Chuyện làng sao

MXH lan truyền clip đám cưới của danh hài Bảo Chung: Vũ Linh, Bảo Quốc, Hoài Linh... đến chúc mừng

Thứ năm, 03/11/2022 15:20

Mạng xã hội vừa lan truyền lại đoạn clip hiếm hoi trong đám cưới của danh hài Bảo Chung với sự góp mặt của những sao Việt hot nhất thời điểm đó hội tụ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ lại đoạn clip hiếm hoi về hôn lễ cửa danh hài Bảo Chung. Đoạn clip được quay cách đây hơn 30 năm nhưng chất lượng vẫn khá rõ. Thời điểm đó, Bảo Chung từng là "Đệ nhất danh hài Việt Nam" nên hôn lễ của ông quy tụ dàn sao đình đám nhất thời điểm bấy giờ.

Bảo Chung xuất hiện với vest bảnh bao. Bên cạnh ông là người vợ diện trang phục cô dâu màu trắng vô cùng xinh đẹp rạng rỡ. Phải công nhận nhan sắc vợ nam danh hài xứng đáng xếp vào hàng mĩ nhân. Trong hôn lễ, nghệ sĩ Phú Quý đã đảm nhận vai trò MC. Những cây đa cây đề đình đám như: danh hài Bảo Quốc, cố nghệ sĩ Văn Chung... đều đứng trên sân khấu làm người chứng hôn cho Bảo Chung. Bên cạnh đó, những ngôi sao lừng lẫy ở khắp các lĩnh vực khác như: cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ, danh hài Tấn Beo, danh hài Hoài Linh, "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" Vũ Linh, nghệ sĩ Minh Vương, danh ca Ngọc Sơn... đều góp mặt đông đủ và còn nhiệt tình lên sân khấu biểu diễn.

Danh hài Bảo Chung và bà xã xứng danh mĩ nhân.

Nghệ sĩ Phú Quý làm MC hôn lễ.

Danh hài Bảo Quốc và cố nghệ sĩ Văn Chung làm người chứng hôn.

"Ông hoàng cải lương Hồ quảng" Vũ Linh.

Danh hài Hoài Linh.

Cố nghệ sĩ Thanh Kim Huệ.

Nghệ sĩ Minh Vương.

"Quái kiệt" Mỹ Chi.

Danh hài Hoài Linh.

Danh ca Ngọc Sơn.

Ở thời điểm đó, đám cưới của Bảo Chung như một ngày hội lớn của showbiz. Chỉ có tên tuổi như ông mới mời được nhiều gương mặt lớn như thế xuất hiện trong ngày vui của mình. Đến giờ, khi xem lại đoạn clip, nhiều khán giả cũng không khỏi cảm xúc bồi hồi và ngưỡng mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới