SAO » Chuyện làng sao

MXH lan truyền đoạn clip Hà Hồ thừa nhận mình sai và tiết lộ lí do không bao giờ giải thích chuyện 'cướp của ai đó cái gì'

Thứ hai, 20/06/2022 09:13

Từ lâu Hà Hồ thường im lặng trước những scandal bủa vây mình, thế nên đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hà Hồ nhận sai và nói về lí do không "cướp của ai đó cái gì" đã gây xôn xao mạng xã hội.

Hà Hồ nổi danh là "Nữ hoàng giải trí" có một không hai của làng giải trí Việt. Bên cạnh sự nổi tiếng, cô cũng không ít lần vướng tai tiếng thị phi về tình cảm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa từng lên tiếng thanh minh hay đính chính bất kì điều gì cho bản thân. Cô thường chọn cách im lặng để vượt bão.

Mới đây, mạng xã hội TikTok lại rần rần lan truyền đoạn clip Hà Hồ trả lời phỏng vấn trong một chương trình. Nữ ca sĩ điềm tĩnh thừa nhận mình sai và xin một lần được nói thật lòng về những điều không hay bị áp đặt lên bản thân. Cô tâm sự: "Chị đã từng thừa nhận mình sai. Nhưng sai không phải do hoàn cảnh mà do bản năng của mình quá mạnh. Hôm nay chị xin được nói thật lòng, mọi người vẫn thường đặt, gán ghép cho chị một cái biệt danh không mấy hay ho ngỡ rằng mình vào nhà người ta để mình có thể cướp đi một điều gì đấy, nhưng hoàn cảnh hoàn toàn không phải như vậy. Những người hiểu mình rất ít, còn những người hiểu lầm mình rất nhiều. Mà cứ phải đi chứng minh rằng mình không sai thế này, mình đúng thế kia, thế này thế khác. Thì cuối cùng tất cả những người xung quanh và mọi người đều chỉ thấy rằng là ai cũng sẽ tổn thương mà thôi".

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip Hà Hồ thừa nhận mình sai và tiết lộ lí do không bao giờ giải thích chuyện "cướp của ai đó cái gì"

Những chia sẻ của Hà Hồ lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông với nữ ca sĩ vì là người nổi tiếng nên không phải lúc nào cũng lên tiếng đính chính hay giải thích được. Nữ ca sĩ đã chọn sự im lặng và đến nay mọi chuyện không hay đã qua đi. Hà Hồ đang có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý và cặp sinh đôi.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và hai con

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)