SAO » Chuyện làng sao

MXH rộ lại đoạn clip Hà Hồ trả lời câu hỏi có hối hận khi sinh Subeo ở đỉnh cao sự nghiệp, nghe mà thấm từng câu chữ

Thứ sáu, 17/06/2022 10:04

Hà Hồ khẳng định việc sinh bé Subeo là quyết định sáng suốt nhất của đời cô.

Hồ Ngọc Hà nổi danh là "Nữ hoàng giải trí" hiếm có khó tìm của showbiz Việt. Bên cạnh những thị phi hay những scandal ầm ĩ, ai nấy phải thừa nhận, nữ ca sĩ là một người mẹ luôn yêu thương, chu đáo và chăm sóc các con vô cùng tỉ mỉ. Cách giáo dục của cô với Subeo và cả cặp sinh đôi cũng không chê vào đâu được. Các bé còn nhỏ nhưng học được sự tự lập, ngoan ngoãn và có nề nếp.

Mới đây, mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn clip ghi lại đoạn phỏng vấn đầy xúc động của Hà Hồ khi nói về việc sinh con trai Subeo. Theo đó, nữ ca sĩ đã dõng dạc khẳng định việc có con trai Subeo là niềm hạnh phúc và là quyết định đúng đắn trong đời cô: "Mọi người vẫn thường hỏi Hà có ân hận không khi Hà mới 25 tuổi, đang trên đỉnh cao của sự nghiệp? Đến bây giờ, Hà vẫn khẳng định đó là một niềm tự hào của Hà và cũng là sự cân bằng lớn nhất đối với Hà. Vì nếu khi bạn bực mình, bạn sẽ có những quyết định rất táo bạo nhưng khi bạn trở thành một người mẹ thì mọi quyết định của mình phải được tính toán rất kĩ lưỡng. May mà có Subeo, mình có một cái nơi, một lí do chính đáng để trở về".

Hà Hồ trả lời thẳng thắn khi được hỏi có hối hận khi sinh Subeo khi đang đỉnh cao sự nghiệp

Bên cạnh lời chia sẻ đầy tình thương của Hà Hồ dành cho con trai, đoạn clip còn đưa lại khá nhiều hình ảnh tình cảm của hai mẹ con nữ ca sĩ trong cuộc sống đời thường. Đáng chú ý hơn cả là khoảnh khắc ông xã của cô là Kim Lý luôn ân cần chăm sóc và thể hiện tình cảm quý mến dành cho con riêng của vợ.

Khoảnh khắc Kim Lý thân mật bên Subeo gây chú ý

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)