SAO » Chuyện làng sao

MXH rộ nghi vấn Hồ Gia Hùng và vợ 'cơm không lành canh không ngọt' sau 3 tháng kết hôn, ném luôn ảnh cưới?

Chủ nhật, 19/06/2022 09:04

Nhiều chi tiết trên trang cá nhân của Hồ Gia Hùng và vợ cho thấy cặp đôi đang gặp trục trặc hôn nhân khá nghiêm trọng.

Vào cuối tháng 3, cựu thành viên nhóm nhạc HKT - Hồ Gia Hùng và bà xã Diệp Thúy An đã tổ chức lễ cưới tại một địa điểm sang trọng ở TP HCM. Cặp đôi có một con trai chung cực kháu khỉnh. Nam ca sĩ nỗ lực kinh doanh để mang đến cuộc sống sung túc cho vợ con.

Hồ Gia Hùng và vợ có hôn lễ hoành tráng cách đây 3 tháng

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội đã lan truyền "biến căng" trong hôn nhân của Hồ Gia Hùng và vợ người mẫu. Cụ thể, trên kênh TikTok của mình, Diệp Thúy An đăng tải đoạn clip ném ảnh cưới của cả hai, cùng với dòng trạng thái ngắn gọn: "Thay lòng". Khi một cư dân mạng để lại bình luận: "Mới hạnh phúc đó. Hạnh phúc thật ngắn ngủi". Bà xã Hồ Gia Hùng liền đáp lại ngay: "Đôi lúc không nói trước được gì". Hành động ném ảnh cưới và câu trả lời của bà xã Hồ Gia Hùng khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Còn về phía Hồ Gia Hùng, anh cũng đăng tải dòng trạng thái như ám chỉ bản thân bị lừa và tuyên bố ai đó "bít cửa": "Bắt đầu lại từ đầu không khó. Cố gắng lên chàng trai trẻ. Tao tin mày sẽ làm được. Còn cỡ em thì bít cửa rồi nhé. Chẳng còn cơ hội nào dành cho em đâu cô gái à. Gặp trúng con hàm lừa".

Vợ Hồ Gia Hùng đăng clip ném ảnh cưới một cách thẳng tay

Hồ Gia Hùng cũng tuyên bố bị ai đó lừa

Từ động thái của cả Hồ Gia Hùng và vợ, các cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấncả hai đã "toang" sau 3 tháng về chung một nhà? Thế nhưng, cũng có một số ý kiến cho rằng cả hai rất có thể đang giận dỗi nên hành động nóng nảy mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)