SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Dung lộ chiếc mũi đã qua 'dao kéo'

Thứ hai, 14/05/2012 10:07

Chiếc mũi tẹt ngày nào của cô nàng giờ trở nên thon gọn lạ thường.

Xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 5 tối qua (13/5), Mỹ Dung thể hiện ca khúc “Hoa cúc vàng” của nhạc sĩ Thanh Tùng. Cô nàng diện chiếc đầm vàng tha thướt cực kì nữ tính. Nhiều khán giả có mặt trong sân khấu Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô tỏ ra ngỡ ngàng khi nhận thấy gương mặt của Mỹ Dung bỗng trở nên thanh thoát hơn bởi sống mũi gọn gàng và cao hơn ngày trước rất nhiều. Họ quả quyết Mỹ Dung đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi hoàn hảo như vậy.

Cách đây 3 năm, Mỹ Dung đã có lần chia sẻ trên báo chí rằng: "Tôi nghĩ rất nhiều, thậm chí có những lúc không kiểm soát được bản thân đã nghĩ rằng tháng này, ngày này, giờ này mình sẽ đi thẩm mỹ. Bởi trong khoảng 20 người thì có 15 người ngăn, còn 5 người khác nói nên đi sửa. Dù vẫn lăn tăn nhưng tôi quyết định trong 3 năm trở lại sẽ không nghĩ đến chuyện đi thẩm mỹ. Sau 3 năm có thể mọi việc sẽ khác, nếu chưa lập gia đình tôi sẽ đi sửa mũi".

Khoảng thời gian ba năm đã trôi qua, có lẽ đã đến lúc Mỹ Dung thực hiện ý tưởng tân trang lại chiếc mũi khá "xấu xí" của mình. Cô ca sĩ này đã thực sự thành công. Chiếc mũi sau khi được thẩm mỹ giúp gương mặt Mỹ Dung sáng và thanh thoát hơn rất nhiều.

Cùng ngắm Mỹ Dung với "chiếc mũi mới:

Đất Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới