SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Lệ đáp thẳng khi bị hỏi vì sao ít đi hát: 'Không thuộc tuýp người thích níu kéo hào quang'

Thứ hai, 17/07/2023 20:34

Ca sĩ Mỹ Lệ đã có dòng trạng thái dài để giải đáp cho câu hỏi vì sao ít đi hát.

Mỹ Lệ thuộc tuýp ca sĩ thực lực của showbiz Việt. Cô hiếm khi ra sản phẩm âm nhạc nhưng mỗi bài hát của cô đều để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Tuy nhiên, cô khá hiếm hoạt động trong showbiz. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian hiện tại để chăm sóc gia đình nhỏ của mình và du lịch vòng quanh thế giới.

Tuy nhiên, mới đây, Mỹ Lệ đã nhận được câu hỏi từ vài người bạn về lí do không đi hát nhiều nữa. Cô khá xúc động và thẳng thắn trả lời rằng: "Hôm nay có mấy người bạn nhắn tin hỏi mình vì sao không hát thật nhiều, không ra sản phẩm mới, sau khi nghe clip Tình yêu khó quên trong chương trình Người kể chuyện tình, nhiều người nghe xong "sướng" nên xúi O phải ra nhiều sp kẻo phí phạm nguồn năng lượng này. O thấy vui vui vì bản thân không làm thì thôi, chứ đã cất tiếng thì phải là độc bản. Nhưng O còn nhiều mối quan tâm đồng thời với âm nhạc và vẫn đang thực hiện song song với việc hát hò, quỹ thời gian của mình không còn nhiều, thế giới ngoài kia quá nhiều điều hay cần làm và khám phá, hơn nữa O không thuộc tuýp người thích níu kéo hào quang, biết lùi lại và cổ vũ cho những người trẻ xứng đáng là việc nên làm của tiền bối. Sáng nay xem được mấy clip chê bôi dìm hàng O thấy buồn, với O các bạn trẻ bây giờ rất giỏi, mình rất tự hào vì nhờ các bạn mà nền âm nhạc Việt Nam tiệm cận với sự chuyên nghiệp hơn bao giờ hết, Sơn Tùng MTP một điển hình của việc tạo dựng hình tượng giải trí chuyên nghiệp, sáng tác hay, trình diễn giỏi và tạo được trào lưu và sự cuồng nhiệt cho người hâm mộ, xứng đáng là 1 big idol cho nền âm nhạc non trẻ của Việt Nam trong việc tiếp cận thế giới, Hoàng Thùy Linh: quá đỉnh, Chi Pu: cô gái tuyệt vời, so Proud of you! Và còn nhiều gương mặt khác rất đáng tự hào như : Đen Vâu, Mỹ Anh…".

Mỹ Lệ đáp thẳng khi bị hỏi vì sao ít đi hát: "Không thuộc tuýp người thích níu kéo hào quang".

Nữ ca sĩ nhắn nhủ thêm: "Muốn đẳng cấp thì hãy là chính mình, đừng giao động! Đừng thấy người ta chê cái mũi mình sửa cái mũi, chê mắt sửa mắt, chê ngực bơm ngực, chê mông độn mông, sửa cho lắm cũng phải dùng app khi chụp hình thì sửa cho lắm làm gì? Hát cũng vậy, thế mạnh của mình là gì xin cứ phát huy rồi sẽ thành công. Hãy như O, U 60 không trang điểm vẫn chụp hình phà phà bằng cam thường, xấu mà vẫn tự nhiên nhé".

Mỹ Lệ tung bộ ảnh ở Bồ Đào Nha rất đẳng cấp.

Đính kèm dòng trạng thái, Mỹ Lệ còn khoe luôn bộ ảnh du lịch ở Bồ Đào Nha. Dù không son phấn đậm đà nhưng nữ ca sĩ vẫn nhuận sắc và ghi điểm bởi khí chất sang trọng của mình. Đặc biệt, phong cách thời trang vô cùng thời thượng và đẳng cấp của cô cũng thu hút được sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới