SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Lệ đáp thế nào khi được hỏi có sợ bị ghét và gọi là 'bà tám' vì chuyện gì trong showbiz cũng góp lời?

Thứ ba, 27/09/2022 20:54

Ca sĩ Mỹ Lệ đáp thẳng thắn khi được hỏi có sợ bị nói là "bà tám" vì chuyện gì trong showbiz cũng góp lời.

Chiều nay (27/9), ca sĩ Mỹ Lệ đã xuất hiện tại một sự kiện của showbiz Việt. Cô diện đầm bẹt vai đen sang trọng. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi lột xác trẻ trung với tóc tông hồng tím phối cùng cặp kính đen siêu ngầu. Dù vóc dáng chưa thật thon thả nhưng dung mạo của cô lại rạng rỡ và ăn điểm bởi sự tự tin phóng khoáng.

Cũng trong sự kiện, giới truyền thông đã đặt câu hỏi cho Mỹ Lệ: "Thời gian qua, chị góp lời ở khá nhiều scandal hay ồn ào của showbiz Việt, chị có sợ bị ghét và bị gọi là "bà tám" không?". Không hề ngại ngần hay khó chịu, nữ ca sĩ bật cười và đáp một cách vui vẻ: "Tôi đã sợ là không nói, thật ra có thể ai đó nghĩ tôi sao hay nói những điều đó nhưng thực tế tôi đã đủ tuổi để nói những vấn đề đó. Nếu như tôi còn trẻ tôi có thể lơ, vì tôi sẽ tập trung vào công việc của mình. Nhưng bây giờ, tôi có thời gian để nhìn lại showbiz bản thân mình hơn và có đủ trải nghiệm, kinh nghiệm của một người có thể gọi là một trong những người đi trước.

Tất nhiên cái gì không thực sự đẹp, tôi sẽ nói lên. Tiếng nói đó tôi muốn những người làm những điều không đẹp, không tốt trong showbiz sẽ phải dè chừng, nhìn lại một chút. Tôi chỉ mong như vậy và nghĩ rằng nếu như những anh chị có kinh nghiệm đi trước ai cũng như thế môi trường showbiz sẽ ngày càng lành mạnh hơn".

Mỹ Lệ như lột xác khi đổi kiểu tóc trẻ trung và màu tóc cũng cực trend.

Nữ ca sĩ khẳng định không hề sợ bị ghét khi hay lên tiếng về những vấn đề của showbiz Việt.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Mỹ Lệ sẽ thấy cô là một người khá thẳng tính và không ngại bày tỏ quan điểm của bản thân về các vấn đề cuộc sống hay những scandal của đồng nghiệp khác. Tuy nhiên, việc cô lên tiếng cũng gây nhiều ý kiến trái chiều. Thậm chí, có hẳn một bộ phận cư dân mạng ghét bỏ và tẩy chay cô. Nữ ca sĩ cho biết, mình đối mặt khá thoải mái vì làng giải trí lúc nào cũng có hai mặt và là nghệ sĩ thì phải dám đối diện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)