SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Lệ khó chịu vì một số cổ động viên Việt Nam 'tấn công' trang cá nhân của trọng tài Iraq, Ốc Thanh Vân liền bình luận: 'Thật sự quá đáng sợ'

Thứ tư, 16/06/2021 20:32

Ca sĩ Mỹ Lệ cho rằng việc một bộ phận cư dân mạng Việt liên tục "tấn công" trang cá nhận của trọng tài Iraq là thể hiện sự vô văn hóa, thô lỗ.

Sau khi Việt Nam thất bại 2-3 trước UAE ở vòng loại World Cup 2022, rất nhiều cổ động viên Việt Nam quá khích đã "truy tìm" và khủng bố trang Facebook của trọng tài người Iraq - Ali Sabah Adday Al-Qaysi.

Rất nhiều người chỉ trích ông Ali Sabah Adday Al-Qaysi "bắt ép" Việt Nam, nổi bật trong đó là tình huống không cho Việt Nam hưởng quả phạt đền khi Công Phượng té ngã trong vòng cấm đối phương. Thậm chí có nhiều ý kiến cho rằng nếu quả phạt đền của Công Phượng được công nhận, có thể Việt Nam đã cầm hòa UAE 3-3.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ lên tiếng không đồng tình với hành động này: "Lí do vì sao mà tôi cực lực lên án hiện tượng chửi bới, xúc phạm chà đạp nhân phẩm của nhiều người một cách công khai đường đường chính chính trên mạng xã hội thời gian vừa qua? Bởi tôi thấy một sự xuống cấp đạo đức, tự cho quyền vùi dập người khác và thấy việc đó là bình thường của một đám rất đông những người thiếu hiểu biết, có nguy cơ ngày càng thô lỗ và vô văn hoá!

Chính vì chửi bới quá bình thường nên mặc sức vào trang cá nhân của trọng tài tấn công bằng những lời lẽ bẩn thỉu nhất! Họ đã bôi tro trát trấu vào hình ảnh con người Việt Nam một cách hồn nhiên như cái cách mà cả giới nghệ sĩ đang bị rủa xả không thương tiếc trong mấy tháng qua! Đau lòng vô cùng, thiết nghĩ tất cả chúng ta cần phải suy nghĩ nghiêm túc lại việc cần phải làm gì để bảo vệ một cộng đồng văn minh, có văn hoá có đạo đức trong ứng xử giữa người và người!".

Ca sĩ Mỹ Lệ bức xúc vì một bộ phận làm ảnh hưởng tới hình ảnh của bóng đá Việt Nam

Dưới bình luận, Pha Lê viết: "Thua! Văn hoá chửi bới lên ngôi!". Ốc Thanh Vân cũng bình luận: "Thật sự đáng sợ".

Pha Lê và Ốc Thanh Vân bình luận về chia sẻ của Mỹ Lệ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới