SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Lệ mừng tuổi mới con gái: 'Chắc đây là sinh nhật tệ nhất của con từ ngày chào đời đến nay'

Chủ nhật, 29/03/2020 10:23

Vì dịch bệnh Covid-19 nên sinh nhật con gái Mỹ Lệ không được trọn vẹn, không có ba mẹ bên cạnh và cũng không được nhận món quà nào.

Ca sĩ Mỹ Lệ hiện có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Việt kiều Đức cùng 3 con, 2 gái và 1 trai. Gia đình nữ ca sĩ sinh sống ở cả 2 nơi, Đức và Việt Nam. Hiện Mỹ Lệ đang ở Việt Nam còn con gái đầu sinh sống và học tập tại Đức.

Mỹ Lệ mừng tuổi mới con gái: 'Chắc đây là sinh nhật tệ nhất của con từ ngày chào đời đến nay'

Trên trang cá nhân, Mỹ Lệ dành những lời trìu mến gửi tới con gái lớn nhân dịp sinh nhật 15 tuổi. Chị lấy làm buồn bởi con gái cả đã không có được một sinh nhật trọn vẹn vì dịch bệnh Covid-19.

"Chắc đây là sinh nhật tệ nhất của con gái từ ngày chào đời đến nay con nhỉ! Không có ba mẹ bên cạnh, bạn bè cũng không, không món quà nào được nhận!

Mẹ sợ con gái buồn nên đã hỏi từ cả tháng trước con thích món quà nào để mẹ mua gửi qua, nhưng nàng chối đây đẩy. Giày dép, váy áo không thích, vì nàng đơn giản vô cùng, không thích chưng diện, không chạy theo thời trang, mặc gì cũng được! Mẹ mua đồ đẹp cho không chịu mặc, trong khi bà nhỏ thì ngược lại!

15 tuổi rồi mà ngoài học ra nàng chỉ thích đọc thuyện Đôrêmon, Manga, với BTS thôi! Lại còn bảo mẹ: 'Con không thích làm người lớn đâu, kệ con!'

Không thích cũng không được đâu con ạ, con phải lớn theo thời gian thôi, không thể trẻ con hoài như thế được khi mà con đã bước qua tuổi 15 và là chị của 2 đứa em, cô của 2 đứa cháu!

Happy birthday con gái rượu!" - Mỹ Lệ viết.

Con gái lớn xinh đẹp của vợ chồng Mỹ Lệ

Theo như Mỹ Lệ chia sẻ thì cô con gái lớn của chị dù tròn 15 tuổi nhưng rất trẻ con, không thích giày dép, quần áo mà chỉ thích truyện tranh, khác hẳn với cô em gái còn lại.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới