SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Lệ "nóng mặt" trước thông tin "dạy đời" Mỹ Tâm

Thứ sáu, 12/04/2013 08:24

(Ngoisao.vn) - Mỹ Lệ tỏ ra khá bức xúc trước thông tin có người đã "nặc danh" và có những phát ngôn“dạy đời” Mỹ Tâm.

Sau vụ lùm xùm với giám khảo Lưu Thiên Hương, phát ngôn chê bai Lý Nhã Kỳ. Mới đây, Mỹ Lệ tiếp tục vướng vào vụ lùm xùm khi một facebook được cho là của ca sĩ Mỹ Lệ đã lên tiếng khuyên Mỹ Tâm nên xuống nước khi hét cát-sê 6.000 USD cho đẹp lòng dân.

Mỹ Lệ cùng hát chung sân khấu với Mỹ Tâm

Ngay sau đó thông tin này đã lan truyền với tốc độ chóng mặt và khiến các fan Mỹ Tâm có phần tức giận. Trước những phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng, tối 11/4, Mỹ Lệ đã chính thức đăng đàn phản pháo trên trang cá nhân của mình: “Mấy hôm nay, mình bận đến mức không có thời gian online, vào facebook! Tối nay lên mạng thấy các bạn đăng bài rần rần nói mình khuyên nhủ Mỹ Tâm thế này thế nọ, là thông tin hoàn bịa đặt. Mình xin khẳng định là có kẻ nặc danh mình để bịa đặt ra chuyện này!.Xin được nói rõ là mình rất mến phục cách sống và đối nhân xử thế của Mỹ Tâm, việc cát-sê thế nào là việc riêng của bạn ấy, không phải việc của mình. Làm ơn đừng gây ra những scandal vớ vẩn làm méo mó hình ảnh những nghệ sĩ chúng tôi”.

Dòng "phản pháo" của "mỹ nhân ngư".

Dưới phần bình luận, có khá nhiều ý kiến tỏ ý bênh vực Mỹ Lệ và thông cảm cho thần tượng của mình. Sau khi thanh minh, Mỹ Lệ cũng không quên động viên các fan: “Thôi mấy em ạ, đừng cãi nhau nhé! Tụi em yêu mến thần tượng của mình là đúng thôi, nhưng cũng nên tỉnh táo với các luồng thông tin. Chị Mỹ Tâm mấy hôm nay chắc đau đàu lắm, tụi em nên động viên chị vượt qua những thị phi nhé!”.

Trúc Nhân