SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Linh khoe ảnh cực độc thời con gái

Thứ tư, 11/12/2013 09:27

Vẫn mái tóc ngắn trẻ trung, Mỹ Linh thể hiện sự trẻ trung, tinh nghịch bên ca sĩ Quang Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ những hình ảnh cực độc thời con gái. Được biết, những hình ảnh này chụp từ năm 1998, một thời gian ngắn trước trở về nước kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân. Vẫn mái tóc ngắn đã thành“thương hiệu”, Mỹ Linh thể hiện sự trẻ trung, tinh nghịch bên ca sĩ Quang Linh.

Rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú với hình ảnh này và cho rằng, Mỹ Linh không khác nhiều so với cách đây 15 năm. Thậm chí hiện tại, diva nhạc Việt còn mặn mà, đằm thắm mang đậm nét đẹp của phụ nữ Á Đông.

Mỹ Linh trẻ trung bên ca sĩ Quang Linh

Cô tự tin khoe chân dài nên nhìn cao hơn so với chiều cao thật là 1,55m

Mỹ Linh cho biết, trong ảnh cô đang sợ vì không biết ngồi đu

Mỹ Linh tươi tắn năm 1998, trước khi kết hôn với nhạc sĩ Anh Quân

Mỹ Linh tên thật là Đỗ Mỹ Linh sinh ra trong một gia đình công nhân ở Hà Nội, có 3 anh em. Mỹ Linh lập gia đình năm 1998 cùng nhạc sĩ Anh Quân và có với nhau hai cô con gái xinh xắn.

Gia nhập làng giải trí từ năm 1993 cùng ban nhạc Hoa sữa, chỉ vài năm sau đó, Mỹ Linh đã vụt sáng là ca sỹ hàng đầu Việt Nam với những ca khúc nổi tiếng nhưTrên đỉnh Phù Vân, Chị tôi…

Sau nhiều năm làm nghề, ở tổi 38, với một gia đình hạnh phúc, chất giọng ngày càng phong độ và nhan sắc ngày càng mặn mà, nhưng Mỹ Linh vẫn trung thành với mốt “tóc ngắn” quen thuộc.

Theo Nguoiduatin.vn