SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Linh kỉ niệm 25 năm ngày cưới cùng chồng, còn hài hước tổng kết món hời ở thì hiện tại

Thứ ba, 10/01/2023 14:48

Diva Mỹ Linh kỉ niệm 25 năm bên cạnh chồng và đến giờ lời được 3 đứa con và một chàng rể.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Linh đã kỉ niệm 25 năm ngày cưới cùng chồng là nhạc sĩ Anh Quân. Cô kể mình và ông xã có cách ăn mừng rất hài hước: "Ngày này tròn hai mươi lăm năm trước chính thức ôm hoa về nhà làm vợ anh khi tuổi mới ngoài đôi mươi chút. Hôm qua hai đứa ngồi ăn tối anh xã bảo: "Ôi lâu phết nhỉ? Hai mươi lăm năm rồi cơ đấy!". Mình đáp: "Thôi làm thêm một độ hai lăm nữa rồi nghỉ hưu nhá!". Anh xã: "Ừ".

Sáng nay, cô em hỏi: "Anh chị có làm gì lãng mạn không?". Mình mới nhớ là hôm nay cả hai vợ chồng chả chuẩn bị, chả tổ chức gì hết. Hệt như hai lăm năm trước mình cũng tự trang điểm như đi "show" đến tham dự đám cưới của chính mình. Vì thực tình là mẹ chồng lo chu đáo từ a đến z, hai đứa cũng chả biết gì mà lo. Với lại cũng đang bận bù đầu cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp".

Mỹ Linh kỉ niệm 25 năm kết hôn cùng ông xã Anh Quân.

Nữ diva cũng tổng kết lại "tài sản" có được trong 25 năm chung sống với ông xã: "Hai lăm năm có dài không nhỉ? Có một tổ ấm, một sự nghiệp chung và ba "đứa trẻ" có sự nghiệp riêng của mình. Có rể hiền nữa... Hơn hết thảy có lẽ là một mối tình không lãng mạn nhưng ấm áp bên nhau mỗi ngày thấy cần nhau. Chúc mừng chúng mình cùng nhau qua 25 mùa mưa nắng buồn vui!".

Cô tổng kết được bản thân lời được khá to đó chính là con cái.

Cô đính kèm thêm hình ảnh gia đình hạnh phúc với đủ con trai, con gái và năm nay còn có thêm con rể Tây. Hiện tại, cuộc sống của Mỹ Linh khá viên mãn khi các con đã trưởng thành và có sự nghiệp riêng. Đặc biệt là cô con gái Mỹ Anh đang tạo được tiếng vang lớn trong làng âm nhạc Việt và dự là sẽ đình đám hơn trong tương lai.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)