SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Linh nói về thái độ của con riêng khi gặp mình lần đầu, đã thay đổi cách xưng hô vì một lí do

Chủ nhật, 18/02/2024 20:06

Ca sĩ Mỹ Linh đã đăng tiết lộ về lần đầu tiên gặp con gái riêng của chồng khiến ai cũng bất ngờ.

Ít giờ trước, diva Mỹ Linh đã có dòng trạng thái bày tỏ tình cảm dành cho Anna Trương - con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân. Trong bài viết này, nữ diva này tiết lộ từng bị Anna Trương cảnh giác trong lần đầu gặp gỡ.

Mỹ Linh chia sẻ: "Lần đầu gặp cô bé lúc con lên ba tuổi, đôi mắt nâu to lắm nên hàng mi dài cong vút cũng không làm nhỏ lại chút nào. Con nói tiếng Việt leo lẻo: 'Ai gọi gì Anna đấy? Việc gì mà gọi Anna ?'. Đó là lần gặp gỡ đầu tiên đầy cảnh giác mà có vẻ như con cảm nhận có gì đó khác thường từ một trong những người bạn bình thường của bố".

Sau khi kết hôn với Anh Quân, Anna Trương mới dần dần thay đổi cách xưng hô với Mỹ Linh. Từ "cô", con gái riêng của chồng nữ diva đã chuyển sang "mama Linh" và cuối cùng là "mẹ". Mỹ Linh cảm thấy vỡ oà khi con riêng của chồng cuối cùng đã gọi cô bằng danh xưng thiêng liêng. Cô nhắn nhủ đến ái nữ: "Mẹ yêu con lắm con gái à".

Mỹ Linh nói về thái độ của con riêng khi gặp mình lần đầu, đã thay đổi cách xưng hô vì một lí do.

Con gái của chồng Mỹ Linh hiện đã kết hôn.

Không quan hệ huyết thống nhưng ai cũng thấy được Mỹ Linh dành tình yêu và sự quan tâm cho Anna Trương không khác gì con ruột. Cô tiết lộ tính cách Anna Trương: "Cô gái lai mà phong cách làm việc như người Đức rất chỉn chu, ngay ngắn và thẳng thớm nhưng tình cảm hoàn toàn là một người Việt Nam. Con thương mẹ, thương cha, thương ông bà, chăm sóc, chỉ dạy các em từng chút như một người mẹ thứ hai. Con luôn nhường nhịn trong nhiều chuyện để được cái yên ổn trong đời sống. Ở con có sự thấu hiểu sâu sắc ngay từ lúc bé đã như một người trưởng thành. Hơn năm nay con đã tìm thấy người bạn đời con yêu thương và trân trọng. Bố mẹ mừng lắm con. Trên cõi đời mênh mông này tìm thấy một người nắm bàn tay mình mọi lúc kể vui hay buồn, khó khăn, hoạn nạn thì như người trúng số độc đắc".

Vào tháng 5/2022, Anna Trương và hôn phu Eric Derwallis đã tổ chức hôn lễ tại Mỹ. Và tháng 7/2023, cả hai đã trở về Việt Nam và tổ chức đám cưới tại một resort xinh đẹp ở Hội An, Quảng Nam. Diva Mỹ Linh và Anh Quân luôn xuất hiện và kề vai sát cánh trong ngày trọng đại của con gái cưng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới