SAO » Chuyện làng sao

Mỹ Linh và con gái Anna Trương thân thiết tại sự kiện

Thứ ba, 16/06/2015 10:01

Mỹ Linh thân thiết bên cạnh con gái Anna Trương trong một sự kiện chiều qua (15/6) tại Hà Nội. Hai mẹ con nhà diva Mỹ Linh trở thành tâm điểm của chương trình.

Mỹ Linh cùng con gái rạng rỡ góp mặt tại buổi họp báo ra mắt chương trình "Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015". Và đây cũng là lần đầu tiên 2 mẹ con nhà nữ diva nhạc Việt đồng hàng trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí này.

Mỹ Linh và con gái Anna Trương thân thiết tại sự kiện

Với tên gọi mới "Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng", lần đầu tiên Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia đình - Kids & Family TV - VTC11 và Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat Academy bắt tay hợp tác để tạo nên những giá trị đặc biệt cho chương trình với những kỳ vọng lớn lao về mức độ thành công cũng như độ phủ sóng, lan toả của nó đến với khán giả. Tổng trị giá giải thưởng của chương trình được BTC tiết lộ lên đến 500 triệu cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho người thắng cuộc.

Điểm đặc biệt hấp dẫn của "Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng" năm nay là sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng trong vai trò giám khảo, sản xuất, dàn dựng... Trong đó, diva Mỹ Linh, nhà sản xuất âm nhạc Huy Tuấn, diễn viên - MC Thành Trung sẽ trực tiếp ngồi ghế nóng đưa ra những nhận xét xác đáng, hữu ích cho thí sinh và cùng khán giả tìm ra những thí sinh tài năng nhất. Nhạc sỹ Anh Quân sẽ đảm đương vai trò giám đốc nghệ thuật chương trình.

Hàng loạt các nghệ sỹ khác như nhạc sỹ Tuấn Nam, ca sĩ Nhật Thủy Idol, ca sĩ Anna Trương sẽ tham gia casting để tìm kiếm những nhân tố đặc biệt tham gia cuộc thi.

Vân Hugo giữ vai trò MC của cuộc thi

Vân Hugo cùng con trai đến tham dự sự kiện

"Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng" là chương trình tìm kiếm những bạn nhỏ từ 4 đến 15 tuổi có năng khiếu đặc biệt trong các lĩnh vực nghệ thuật như ca hát, múa, khiêu vũ, chơi nhạc cụ, dẫn chương trình, xiếc, ảo thuật... Đây là một sân chơi bổ ích để các bạn nhỏ được thể hiện năng khiếu và tỏa sáng tài năng; chương trình hứa hẹn sẽ tìm kiếm được những gương mặt nhí tài năng. Ban tổ chức chương trình cũng khẳng định, sẽ đồng hành và hỗ trợ các tài năng phát triển những năng khiếu của mình cùng nhiều khoá học tuyệt vời khi tham gia cuộc thi và sau khi chương trình kết thúc.

"Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng" khởi động vào nửa cuối tháng 6/2015 với ba vòng thi và một đêm chung kết hoành tráng. Vòng Casting (từ 20/06 đến 05/07); Vòng Tranh tài (từ 03 - 07/08); Vòng Nhà chung (Tháng 09/2015) và vòng Chung kết (18/12/2015).

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)