SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Choi Siwon (Super Junior) gây bất ngờ với diện mạo già nua, râu xồm xoàm lôi thôi nhìn như 'ông chú béo' 60 tuổi

Chủ nhật, 18/07/2021 08:16

Hình ảnh mới đây của mỹ nam Choi Siwon (Super Junior) đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì diện mạo phát tướng, râu xồm xoàm như "ông chú béo" già nua ở tuổi 60.

Choi Siwon - thành viên nhóm nhạc đình đám Super Junior vốn được coi là mỹ nam với gương mặt đẹp trai hút hồn khi xuất hiện trên sân khấu mà trên màn ảnh nhỏ. Thế nhưng diện mạo mới của anh khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi xuống sắc "không phanh" chỉ vì bộ râu lười cạo.

Công chúng không khỏi bất ngờ khi Siwon xuất hiện với diện mạo mới. Râu ria lởm chởm khiến gương mặt anh như được cộng thêm vài chục tuổi.

Ở tuổi 35, Siwon khiến khá nhiều người bất ngờ với ngoại hình xuống sắc của mình. Nam tài tử để râu ria rậm rạp, thân hình mập mạp khá rõ khi anh khoe ảnh mới bên người bạn là chủ tịch của Herald Corporation - Hong Jung Wook .

Có vẻ như sao nam khá bận rộn với loạt dự án mới nên khá xuề xòa và không mấy để tâm tới ngoại hình của mình. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối xen lẫn thất vọng khi nhìn thấy ngoại hình của nam tài tử đình đám một thời.

Được biết, Siwon dự kiến ​​sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới sắp tới của TVING ''Drunk City Women''. Anh ấy hiện cũng đang chuẩn bị tham gia cuộc đua 8,15 km sắp tới để kỷ niệm "Ngày Giải phóng Quốc gia Hàn Quốc" vào ngày 15/8, cùng với Sean của Jinusean.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới