SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam “Chuyện tình Harvard” chia tay cựu thành viên nhóm Nine Muses sau gần 2 năm hẹn hò

Thứ ba, 09/04/2019 07:27

Nam diễn viên Lee Jung Jin và bạn gái kém 10 tuổi Euaerin đã quyết định “đường ai nấy đi”.

Vào ngày 8/4 vừa qua, có thông tin cho biết Lee Jung Jin và Euaerin đã chia tay nhau sau gần 2 năm yêu đương. Phản ứng lại tin tức này, 1 nguồn tin phía công ty quản lý của nam diễn viên “Chuyện tình Harvard” đã lên tiếng. Họ cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận việc 2 người đã chấm dứt quan hệ yêu đương gần đây. Anh ấy đang sống rất tốt sau khi kết thúc chuyện hẹn hò với Euaerin”.

Nam diễn viên Lee Jung Jin và bạn gái kém 10 tuổi Euaerin đã quyết định “đường ai nấy đi”.

Lee Jung Jin và Euaerin công khai hẹn hò vào tháng 1 năm ngoái. Mặc dù chênh lệch nhau 10 tuổi nhưng cặp đôi này lại có chung niềm yêu thích về thể thao, đặc biệt là đánh golf. Vào đầu năm nay, khi tham dự chương trình “My Friend’s Blind Date” với tư cách là khách mời, Euaerin còn thoải mái nói về quan hệ giữa mình và Lee Jung Jin.

Mỹ nam “Chuyện tình Harvard” công khai quan hệ yêu đương với cựu thành viên nhóm Nine Muses vào tháng 1 năm ngoái.

Sinh năm 1978 Lee Jung Jin được khán giả dành tình cảm đặc biệt khi đóng cặp với Kim Tae Hee trong bộ phim “Chuyện tình Harvard”. Ngoài tác phẩm trên, Jung Jin còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, phải kể đến là “Kế hoạch B”, “Mật danh K2”…

Hình ảnh Lee Jung Jin trong bộ phim “Chuyện tình Harvard”.

Trong khi đó Euaerin sinh năm 1988, là cựu thành viên nhóm Nine Muses. Sự nghiệp và ngoại hình của cô được đánh giá không nổi bật như Lee Jung Jin.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới