SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Chuyện tình Harvard' hẹn hò với cựu thành viên nhóm Nine Muses

Thứ năm, 11/01/2018 09:41

Nam diễn viên Lee Jung Jin hiện đang có mối quan hệ tình cảm với người đẹp Euaerin.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin nam diễn viên Lee Jung Jin và cựu thành viên nhóm Nine Muses – Euaerin đang hẹn hò. Được biết 2 người qua lại với nhau từ tháng 6 năm ngoái và phát triển tình cảm một cách tự nhiên sau lần gặp gỡ đầu đầu tiên khi đi chơi nhóm.

Nam diễn viên Lee Jung Jin hẹn hò với cựu thành viên nhóm Nine Muses – Euaerin.

Mặc dù chênh lệch nhau 10 tuổi nhưng Lee Jung Jin và Euaerin lại có chung niềm yêu thích về thể thao, đặc biệt là đánh golf. Cũng như các cặp đôi khác, họ thường tìm tới những nơi có đồ ăn ngon để thưởng thức và thích hẹn hò một cách đơn giản. Tuy lịch trình bận rộn nhưng 2 người vẫn dành cho nhau sự hỗ trợ tuyệt vời.

Phản ứng lại thông tin hẹn hò, công ty quản lý của nam diễn viên "Chuyện tình Harvard" đã lên tiếng xác nhận: "Sự thật là 2 người họ đang hẹn hò. Chúng tôi đã kiểm tra thông tin với Lee Jung Jin và họ đã qua lại được 7 tháng. Xin hãy dõi theo họ".

Phía nam diễn viên "Chuyện tình Harvard" lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của 2 người.

Khi đề cập đến việc Lee Jung Jin và người yêu kém tuổi có cân nhắc đến chuyện kết hôn hay không, phía Lee Jung Jin trả lời: "Còn quá sớm để nói đến điều này".

Lee Jung Jin được khán giả yêu mến qua vai diễn trong "Chuyện tình Harvard".

Sinh năm 1978, Lee Jung Jin được khán giả yêu mến đặc biệt khi thủ diễn cùng Kim Tae Hee trong bộ phim "Chuyện tình Harvard". Gần 20 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, anh đã tham gia nhiều phim truyền hình và điện ảnh, trong đó có nhiều tác phẩm ăn khách như: "Bộ ba", "Kế hoạch B", "Di sản trăm năm", "Mật danh K2"…

Anh cũng tham gia nhiều tác phẩm và nhận được nhiều lời khen ngợi.

>> Ngôi sao 'Chuyện tình Harvard' tái xuất cùng Kim Tan

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)