SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Chuyện tình Paris' hẹn hò với bạn gái mới ở Hawaii

Thứ năm, 27/04/2017 08:49

Mặc dù mới công khai quan hệ tình cảm chưa được bao lâu nhưng Lee Dong Gun đã không ngần ngại 'tháp tùng' bạn gái Jo Yoon Hee ra nước ngoài.

Theo thông tin có được, vừa qua Jo Yoon Hee phải bay tới Hawaii để thực hiện một bộ ảnh. Bạn trai Lee Dong Gun đã quyết định dành thời gian "tháp tùng" cô ra nước ngoài trong chuyến đi lần này. Mỹ nam "Chuyện tình Paris" không chỉ muốn chăm sóc cho người yêu mà anh còn muốn có những kỷ niệm đẹp bên Jo Yoon Hee.

Mỹ nam "Chuyện tình Paris" và bạn gái mới tận hưởng chuyến du lịch tại Hawaii

Những bức ảnh chụp Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee diện đồ thoải mái bị bắt gặp ở quầy đồ lưu niệm tại Honolulu được đăng tải trên mạng. Có thể thấy 2 người rất hạnh phúc khi được tận hưởng chuyến du lịch ngọt ngào đầu tiên kể từ khi công khai chuyện hẹn hò.

Jo Yoon Hee tiết lộ điều cô thích nhất ở Lee Dong Gun là trái tim rộng lượng, hào phóng của anh

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Lee Dong Gun tuyên bố "đường ai nấy đi" với bạn gái trẻ tuổi Jiyeon sau 2 năm hẹn hò vào tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên điều khiến nhiều người ngạc nhiên hơn là chưa đầy 1 tháng sau đó, anh nhanh chóng tìm thấy được người tình mới là bạn diễn Jo Yoon Hee. Hai người nảy sinh tình cảm trong thời gian cuối đóng bộ phim "Tiệm may quý ông".

>> Mỹ nam 'Chuyện tình Paris' lần đầu chụp ảnh tình tứ với bạn gái mới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)