SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Chuyện tình Paris' Lee Dong Gun chia tay bạn gái Jiyeon (T-ara)

Thứ năm, 02/02/2017 08:15

Mối quan hệ yêu đương giữa nam diễn viên Lee Dong Gun và nữ ca sĩ Jiyeon (T-ara) đã chấm dứt sau 2 năm gắn bó.

Theo nguồn tin độc quyền của một trang tin Hàn, Lee Dong Gun và bạn gái Jiyeon đã chính thức “đường ai nấy đi”. Nguồn tin này cho biết: “Gần đây hai người họ quyết định chấm dứt mối quan hệ như một cặp đôi nhưng vẫn giữ tình đồng nghiệp. Họ chia tay tự nhiên giống như bất cứ cặp đôi bình thường nào bởi vì hai người không thể gặp mặt nhau thường xuyên vì lịch trình làm việc bận rộn”.

Lee Dong Gun và Jiyeon chia tay vì cả 2 đều bận rộn với lịch trình làm việc

Lee Dong Gun và Jiyeon nảy sinh tình cảm và gần gũi nhau khi đóng chung trong bộ phim hợp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc mang tên “Encounter” vào tháng 6/2015. Họ công khai quan hệ tình cảm vào tháng 7 cùng năm sau khi bị bắt gặp hẹn hò. Công ty quản lý của Lee Dong Gun đã lên tiếng xác nhận về việc anh và bạn gái Jiyeon chia tay: "Sự thật là họ đã chia tay. Chuyện đó xảy ra gần đây. Do 2 người bận rộn nên tự nhiên xa cách. Cả 2 đều đang tập trung cho dự án phim ảnh".

Cặp đôi này công khai mối quan hệ tình cảm từ tháng 7/2015

Sinh năm 1980, Lee Dong Gun là một diễn viên kiêm ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim đình đám như: Cô dâu nhỏ xinh, Chuyện tình Paris, Tìm lại nụ cười… Trong khi đó Jiyeon là nữ ca sĩ, diễn viên, MC người Hàn Quốc trẻ tuổi tài năng. Cô là thành viên trong nhóm nhạc nữ T-ara và cũng có nhiều dự án phim ảnh gây ấn tượng như: Bay cao ước mơ, Cao thủ học đường, Gia đình là số 1, Hồi chuông tử thần…

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới