SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam cổ trang La Vân Hi bị bạn diễn đấm phải nhập viện khâu mặt khiến cư dân mạng phẫn nộ

Thứ sáu, 15/10/2021 09:29

Khi quay cảnh đánh nhau trong phim, bạn diễn của La Vân Hi đã dùng lực quá mạnh khiến nam diễn viên phải nhập viện cấp cứu, nguồn tin khác cho biết anh bị đấm liên tiếp 6 lần vào mặt.

Mới đây, khi quay những cảnh cuối cùng cho bộ phim "Người theo đuổi ánh sáng", La Vân Hi đã bị thương phải cấp cứu khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo tin tức hành lang trên Weibo tối ngày 14/10, La Vân Hi quay cảnh bị tát dẫn đến chảy máu nhiều. Điều đáng nói, nguồn tin này cho biết đây là cảnh đánh thật, nhưng bạn diễn của La Vân Hi có đeo nhẫn, đấm, tát 6 phát mới khiến anh bị thương.

Khi quay phim "Người theo đuổi ánh sáng", La Vân Hi đã bị bạn diễn đánh phải nhập viện

Tuy nguồn tin này không được xác nhận chính thức nhưng thực tế La Vân Hi đã nhập viện sau đó để xử lý vết thương, được biết anh phải khâu miệng và xử lý vết thương trên mặt, chờ bình phục 1 tuần, khiến nhiều người cho rằng La Vân Hi bị thương không nhẹ.

Các nhân viên túc trực tại bệnh viện trong khi La Vân Hi đang được xử lý vết thương

Sau khi thông tin gây ồn ào trên mạng xã hội, đoàn làm phim đã chính thức đăng thông báo. Theo đó, đoàn phim kể lại hôm qua quay cảnh La Bản (La Vân Hi) bị đồng đội Đại Bằng (Kỷ Hoán Bác) tức giận đấm một cú, nhưng vì diễn viên không không chế được lực và khoảng cách nên đã khiến La Vân Hi bị thương ngoài ý muốn. Sau khi sự việc xảy ra, La Vân Hi đã được đưa tới bệnh viện chữa trị ngay lập tức, tình trạng hiện tại không còn đáng ngại. Đoàn phim bày tỏ vô cùng xin lỗi La Vân Hi và người hâm mộ.

La Vân Hi cũng đăng bài ngay sau đó, cho biết mình đã được xử lý cấp cứu ngay lập tức và không còn gì đáng ngại. Nam diễn viên viết: "Với tư cách là diễn viên khó tránh gặp chút chuyện ngoài ý muốn trong quá trình quay phim, đây là đặc thù nghề nghiệp của tôi, nhưng đồng thời cũng giúp tôi có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều điều quý báu...".

La Vân Hi đăng bài trấn an người hâm mộ

Bạn diễn Kỷ Hoán Bác đã đăng bài xin lỗi La Vân Hi trên trang cá nhân: "Ba tháng quay phim mọi người đã tạo được tình hữu nghị sâu sắc, còn tưởng sẽ kết thúc viên mãn, nhưng một sai sót của tôi trong quá trình quay phim đã làm Vân Hi bị thương. Lúc đó tôi vô cùng sợ hãi, vô cùng áy náy, áy náy đã đấm bị thương một người tốt như vậy, một diễn viên tốt như vậy, một anh em tốt như vậy. Tại đây, tôi vô cùng vô cùng xin lỗi, mong Vân Hi sớm khoẻ, sớm toả lại ánh hào quang chói mắt nhất...".

Kỷ Hoán Bác xin lỗi La Vân Hi trên trang cá nhân

Trong bình luận dưới bài đăng, Kỷ Hoán Bác phủ nhận việc mình đeo trang sức, theo anh cả hai đã đánh giả từ lúc tập diễn, nhưng khi quay thật không khống chế khoảng cách nên mới đánh vào La Vân Hi. Kỷ Hoán Bác cho biết anh đắm chìm trong cảm xúc phẫn nộ của cảnh quay nên đã không kiềm chế được. Sau khi phát hiện sai sót, Kỷ Hoán Bác đã tự tát mình rất nhiều cái.

Theo lời kể của nhân chứng tại hiện trường, tát và đấm là có trong cảnh diễn. Do đó khi sự việc diễn ra các nhân viên vẫn nghĩ là họ diễn cảnh diễn nhập tâm, tới khi phát giác thì La Vân Hi đã gục xuống.

Tuy đã có bài đăng giải thích của đoàn làm phim nhưng trên mạng xã hội vẫn còn nhiều tranh cãi. Một bộ phận cho rằng Kỷ Hoán Bác "lấy việc công trả thù riêng", trong khi đó những người khác bênh vực và nhắc đến những trường hợp tai nạn vì diễn cảnh xô xát quá nhập tâm của các diễn viên tiền bối khác.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới