SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nam cổ trang' La Vân Hi khiến dân tình 'giật mình' vì lộ diện mạo gầy gò đến khó tin

Thứ năm, 22/09/2022 17:30

Những hình ảnh mới về cơ thể gầy tong teo của La Vân Hi khiến cho người hâm mộ không khỏi sốc và lo lắng.

Xuất hiện tại sân bay mới đây, La Vân Hi khiến người hâm mộ hoang mang với thân hình gầy gò, chỉ còn "da bọc xương". Đặc biệt đôi chân của nam diễn viên quá gầy và nhỏ. Nhiều người không thể nhận ra mỹ nam "Hương Mật Tựa Khói Sương" ngày nào trước hình ảnh tiều tụy, đáng báo động này.

La Vân Hi khiến dân tình "giật mình" vì lộ ảnh gầy gò, đôi chân nhỏ xíu.

Theo truyền thông, tình trạng sức khỏe của La Vân Hi đã giảm sút đáng kể từ vài năm trở lại đây. Vì thường xuyên đóng nhiều phim cổ trang nên La Vân Hi phải giữ vóc dáng thật gầy để phù hợp với tạo hình nhân vật. Song rõ ràng thân hình sao nam đang ở mức quá gầy.

Thậm chí, trong thời gian quay "Bạo Y Hành", nam diễn viên được yêu cầu tăng cân vì quá gầy trong khi những thành viên khác trong đoàn phim phải kiêng ăn. Nhiều lần xuất hiện, sao nam "Hương Mật Tựa Khói Sương" gây sốc vì để lộ thân hình xuống sắc, đôi mắt trũng sâu, gương mặt thiếu sức sống khiến anh già thêm vài tuổi.

Đối mặt với những lời đánh giá về ngoại hình, La Vân Hi vẫn giữ thái độ im lặng. Trước đây, anh từng nói do gen di truyền và theo nghiệp múa nên thể trạng khó tăng cân. Tuy nhiên, nhìn sắc vóc hiện tại so với hình ảnh chuẩn nam thần khi chưa ép cân của La Vân Hi khiến khán giả tiếc nuối.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới