SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Công Chúa Hoài Ngọc' Tôn Diệu Uy gây sốc vì diện mạo già nua khó nhận ra

Thứ tư, 09/11/2022 20:31

Những hình ảnh mới đây của nam ca sĩ kiêm diễn viên Tôn Diệu Uy khiến nhiều người bất ngờ vì lão hóa đến khó nhận ra

Mới đây, Tôn Diệu Uy khiến nhiều người bất ngờ khi đăng đoạn video lộ nhan sắc xuống dốc, gương mặt nhiều nếp nhăn cùng mái tóc bạc trông như một ông già. Tôn Diệu Uy từng là một trong những mỹ nam được nhiều người hâm mộ, nên ngay sau khi hình ảnh xuống sắc này của anh được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của dân mạng với những bình luận sôi nổi. Chỉ sau vài giờ đăng tải, video của Tôn Diệu Uy đã có hơn 80.000 người quan tâm và chia sẻ.

Trước những ý kiến trái chiều, Tôn Diệu Uy sau đó đã lên tiếng xin lỗi và đăng ảnh thật diện mạo hiện tại của mình. Anh cho biết đã dùng ứng dụng làm khuôn mặt nhăn nheo, đồng thời cố tình dùng cách nói của người già để gây cười cho cư dân mạng.

Tôn Diệu Uy sinh năm 1973 tại Hồng Kông. Anh bước vào làng giải trí với tư cách là một ca sĩ và nhanh chóng nổi tiếng khi lấn sân sang màn ảnh với hàng loạt bộ phim như "Công chúa Hoài Ngọc", "Ô long thiên tử", "Lục Tiểu Phụng", "Thần long hiệp nữ"…

Sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh đều đạt được những thành tựu đáng kể giúp Tôn Diệu Uy được mệnh danh là một trong "Tứ tiểu Thiên vương Hồng Kông", bên cạnh Tạ Đình Phong, Cổ Thiên Lạc và Trần Dịch Tấn. Tuy nhiên, hình tượng của Tôn Diệu Uy xấu dần trong mắt người hâm mộ bởi những scandal ăn chơi, sàm sỡ đồng nghiệp và say xỉn khi xuất hiện tại các quán bar.

Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh và Tôn Diệu Uy lúc trẻ.

Dù dính nhiều lùm xùm nhưng thời điểm ấy, Tôn Diệu Uy lại được ngưỡng mộ khi có mối tình bốn năm với nữ diễn viên TVB Trần Mỹ Thi. Họ không ngại công khai dọn về sống chung một nhà và tình cảm lúc nào cũng ngọt ngào như thuở mới yêu.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng hình tượng người chồng yêu thương vợ giúp hình ảnh của Tôn Diệu Uy ghi điểm dần với khán giả. Ở tuổi 49, nam diễn viên vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, anh đều đặn hoạt động nghệ thuật, chụp ảnh quảng cáo để duy trì tên tuổi.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới